วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2556

สยอง!!กระบะชนต้นไม้ สามพ่อแม่ลูกดับยกครัวคาซากรถ เมื่อ 10 มิ.ย.56



สยอง!!กระบะชนต้นไม้ สามพ่อแม่ลูกดับยกครัวคาซากรถ
 
เวลา 04.00 น. วันที่ 10 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.อ.ณัฐวุฒิ สิงหา พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร 
ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุมีคนเสียชีวิตติดคาในซากรถกระบะ ที่ชนกับต้นไม้ ถึง 3 ศพ และมีคนเจ็บ ถูกนำส่งโรงพยาบาล 1 คน จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบทันที ที่เกิดเหตุอยู่ถนนเอเชียพหลโยธินขาขึ้นกำแพงเพชร - เชียงใหม่ หมู่ที่ 1 ตำบลนครชุม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร เจ้าหน้าที่พบมีผู้เสียชีวิต ติดอยู่ในเก๋งกระบะ พบ อาสาสมัครกู้ภัยข่าวภาพ กำลังช่วยกันใช้เครื่องกู้ภัย ตัดถ่างประตูรถกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์ แค็ป หมายเลขทะเบียน บน 7538 ลำปาง ที่กระบะท้ายบรรทุก ตู้กับข้าว เครื่องครัว รถจักรยานยนต์ ตะกร้าเสื้อผ้า ตู้ลำโพง เหมือนกำลังเคลื่อนย้ายครอบครัว ชนกันต้นไม้ข้างทาง สภาพด้านหน้ารถยุบ กระจกแตกภายในรถ พบร่างผู้เสียชีวิต 3 ศพ ถูกอัดก๊อปปี้ติดคาอยู่ในซากรถ ภายหลังหน่วยกู้ภัยข่าวภาพได้ช่วยกันงัดแงะใช้เวลาเกือบ 1 ชั่วโมง จึงสามารถนำร่างทั้ง 3 คนออกมาจากซากรถได้

 จากการตรวจสอบเอกสารพบว่าทั้งหมด เป็นพ่อแม่ลูกกัน คือ นายบัติ จันทนาเจต อายุ 63 ปี นางจงจิตร จันทนาเจต อายุ 51 ปี ภรรยา 
นางสาวจุฑาลักษณ์ จันทนาเจต อายุ 25 ปี ลูกสาวทั้งหมด อยู่บ้านเลขที่ 3 หมู่ที่ 1 ตำบลพิจิตร อำเภอนาหม่อม จังหวัดสงขลา ส่วนคนขับรถได้รับบาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร จึงเดินทางไปตรวจสอบพบว่าชื่อนายเสริฐ จันทนาเขต อยู่บ้านเลขที่ 99 หมู่ที่ 5 ตำบลบ่อแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง คนขับรถนอนรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลกำแพงเพชร ให้การว่า มีอาชีพรับเหมาก่อสร้างบ้าน อยู่ที่จังหวัดลำปาง เมื่อ 2 วันที่ผ่านมาได้ขับรถไปรับพี่ชาย กับครอบครัว ที่จังหวัดสงขลา มาอยู่ด้วยกัน ทำงานรับจ้างเหมาก่อสร้างบ้าน ก่อนเกิดเหตุขับรถมาถึงที่จังหวัดกำแพงเพชร และได้จอดแวะนอนพักในปั๊มน้ำมันนาน 2 ชั่วโมง 
เมื่อออกจากปั๊มก็ขับมาถึงที่เกิดเหตุ รถคันที่ตามหลังตน เปิดไฟหน้าไล่ ตนตกใจจึงขับหลบ รถคันดังกล่าวแซงขึ้นหน้าไป แต่รถของตนเสียหลักตกไหล่ถนน จนเกิดเหตุดังกล่าว
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น