วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ไฟไหม้ร้านค้าสวนจตุจักรใกล้BTSวอด20ห้อง-คนหนีวุ่น เมื่อ 10 พ.ค.56



ไฟไหม้ร้านค้าสวนจตุจักรใกล้BTSวอด20ห้อง-คนหนีวุ่น
 
โกลาหลรับอรุณ! ไฟโหมไหม้ร้านค้าสวนจตุจักร วอดไปแล้ว 20 กว่าล็อค ระดมรถดับเพลิง กว่า 10 คันสกัด  ปิดถนนกำแพงเพชร 3 ล่าสุดเจ้าหน้าที่ควบคุมเพลิงไว้ได้แล้ว

รายงานข่าวแจ้งว่า ได้เกิดเพลิงไหม้ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่กู้ภัย รายงานว่า จุดเกิดเหตุบริเวณ ตลาดนัดสวนจตุจักร
ถนนพหลโยธิน โครงการ 6 ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับสถานีรถไฟฟ้า บีทีเอส หมอชิต โดยเพลิงโหมลุกไหม้อย่างรวดเร็ว เนื่องจากเป็นร้านค้าที่ปลูกติดกันเป็นแถวจำนวนมาก และส่วนใหญ่ก็ยังปิดบริการอยู่เนื่องจากเป็นช่วงเช้า ทำให้ยังไม่มีคนมาจับจ่ายซื้อของ ล่าสุด เพลิงได้โหมไหม้ไปกว่า 20 ล็อคร้านค้าแล้ว เจ้าหน้าที่ระดมรถดับเพลิงกว่า 10 คัน เข้าสกัด และตำรวจได้ทำการปิดถนนกำแพงเพชร 3 เพื่อให้รถดับเพลิงเข้าพื้นที่ได้ง่ายขึ้น ซึ่งยังไม่ได้รับรายงานผู้บาดเจ็บ หรือ เสียชีวิต และยังไม่สามารถควบคุมเพลิงได้


ล่าสุด นายจรัสพันธ์ วัชโรทัย ผอ.สำนักงานตลาดนัดจตุจักร เปิดเผย
ความคืบหน้า กรณีเหตุเพลิงไหม้ภายในตลาดนัดสวนจตุจักร โครงการ 6 ล่าสุด เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้แล้ว โดยขณะนี้กำลังฉีดน้ำเพื่อดับเถ้าถ่านอยู่ รายงานเบื้องต้นทราบว่า ไฟไหม้ร้านค้าไปประมาณ 10-15 คูหา ส่วนใหญ่เป็นร้านขายเสื้อผ้าสำเร็จรูป แต่อย่างไรก็ตามความเสียหายและสาเหตุเพลิงไหม้นั้น ต้องรอให้เพลิงสงบสนิท จึงจะสามารถตรวจสอบได้อีกครั้ง


อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่กู้ภัย รายงานว่า เพลิงได้โหมไหม้ร้านค้าไป 3 แถว ๆ ละ 12 ร้าน รวมเป็น 36 ร้านค้า และมีผู้บาดเจ็บจำนวน 1 ราย จากการสำลักควัน
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว และรูปภาพ คุณภาพดี โดย: INN NEWS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น