วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ป่วนไม่เลิก!!! คนร้ายปาประทัดยักษ์-ลูกเปตองใส่ป้อมยามไทยรัฐ เมื่อ 11 พ.ค.56

ป่วนไม่เลิก!!! คนร้ายปาประทัดยักษ์-ลูกเปตองใส่ป้อมยามไทยรัฐ


คอลัมน์ : อาชญากรรม
คนร้ายควบจยย. บุกไทยรัฐ ปาประทัดยักษ์และลูกเปตอง ใส่ป้อมยาม ทำให้กระจกแตกกระจาย
วันนี้ (11 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 03.30 น. ร.ต.อ.อุกฤษฏ์ กลับเถ้า พนักงานสอบสวน สน.บางซื่อ รับแจ้งเหตุคนร้ายขว้างลูกเปตองและประทัดใส่ป้อมยามของสำนักงานหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ เลขที่ 1 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ ทำให้กระจกป้อมยามแตกเสียหาย จึงรายงานผู้บังคับบัญชา จากนั้นได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รอง ผบก.น.2. พ.ต.อ.สุนทร คงกล่ำ ผกก.สน.บางซื่อ ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ที่เกิดเหตุเป็นป้อมยามกระจก บริเวณทางเข้า-ออก ประตู 3 (ฝั่งถนนวิภาวดีรังสิต) ด้านหน้าของสำนักงานหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ ที่บริเวณกระจกป้อมยามด้านหน้าอยู่ในสภาพแตกละเอียด จากการตรวจสอบภายในป้อมพบลูกเปตองตกอยู่ 1 ลูก และตกอยู่ที่ถนนหน้าป้อมอีก 1 ลูก และเศษชิ้นส่วนประทัดยักษ์ โดยมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากการถูกเศษกระจกบาด
    
จากการสอบถามนายชัยวิวัฒน์ เจริญเส็ง อายุ 39 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนเข้าเวรอยู่ที่ป้อมยามประตู 3 พร้อมด้วย นายนิวัฒน์ จันทร์สินธุ อายุ 50 ปี หัวหน้า รปภ. ระหว่างนั้นได้มีจักรยานยนต์ 2 คัน ซึ่งมีผู้ขับขี่และผู้ซ้อนท้ายรวม 4 คน มาจอดริมถนนวิภาวดีรังสิต บริเวณทางเข้า จากนั้น 2 คนซ้อนท้าย เป็นเพศชาย อายุประมาณ 25-30 ปี สวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบ ใส่เสื้อแจ็คเก็ตสีดำ กางเกงยีนส์สีน้ำเงิน ได้วิ่งเข้ามาที่บริเวณหน้าประตู และขว้างปาลูกเปตองจำนวน 2 ลูก ใส่กระจกป้อมยาม ก่อนจะปาประทัดยักษ์ตามมาอีก เป็นเหตุให้กระจกแตกละเอียดเสียหาย จากนั้นคนร้ายได้วิ่งกลับไปที่จักรยานยนต์ซึ่งจอดรออยู่ริมถนนและหลบหนีไป
   
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ได้เก็บชิ้นส่วนประทัดยักษ์ดังกล่าวเพื่อไปตรวจสอบหาชนิดและแหล่งที่มา รวมถึงเก็บลูกเปตองไว้เป็นหลักฐานเพื่อหาลายนิ้วมือแฝงและพร้อมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น