วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

แก้ตัวกันพัลวัน คลิป "เก่ง-การุณ" ปะทะ "อี้-แทนคุณ" โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 12 พฤษภาคม 2556 04:03 น.

แก้ตัวกันพัลวัน คลิป "เก่ง-การุณ" ปะทะ "อี้-แทนคุณ"
โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์12 พฤษภาคม 2556 04:03 น.


“เก่ง-การุณ” อ้างปะทะคารม"อี้-แทนคุณ" เหตุไม่ให้เกียรติ ทำตัวเหมือนเข้ามาป่วน เมียเก่งยันผัวไม่ยุ่งการเมืองแค่นั่งฝังเฉยๆ ขณะที่"อี้-แทนคุณ"อ้างลูกน้องการุณพาดพิง จึงย้อนไปถ่ายรูปไว้ พร้อมตั้งแง่การุณ จุ้นโครงการเอสเอ็มแอลอีกทั้งที่ถูกสิทธิ์ทางการเมือง
       
       
       
       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีคลิปการมีปากเสียงระหว่าง นายการุณ โหสกุล อดีตส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย และนายแทนคุณ จิตต์อิสระ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม. พรรคประชาธิปัตย์ ในงานเสวนาการทำประชาคมงบเอสเอ็มแอล จำนวน 4 แสนบาทเศษของเขตดอนเมือง ทำให้ทั้งสองฝ่าย รวมถึงสาวกในแวดวงโซเชียลเน็ตเวอร์ค เถียงกันไม่จบว่าใครผิด ใครถูก
       
       ทั้งนี้จากกรณีดังกล่าว นายการุณ กล่าวว่า นายแทนคุณได้เดินออกจากงานไปแล้ว แต่ดันย้อนกลับเข้ามาอีกแล้วใช้มือถือทำเหมือนถ่ายเหตุการณ์ต่างๆ ซึ่งตนมองแล้วเหมือนตั้งใจเข้ามาก่อกวนการประชุม แต่เราไม่ตอบโต้ ได้ขอให้นายแทนคุณให้เกียรติกันบ้าง พร้อมกับแนะนำให้ออกจากที่ประชุม แต่นายแทนคุณก็ไม่ออกตามที่ขอ ถามว่าคนอย่างนี้จะให้เป็นตัวแทนประชาชนได้หรือ
       
       ขณะที่นางพิมพ์ชนา โหสกุล ภรรยานายการุณ กล่าวถึงความวุ่นวายครั้งนี้ว่า ความจริงแล้วตนเองจัดเวทีประชาคมเป็นพี่เลี้ยงโครงการ เอสเอ็มแอล ให้กับชุมชนนิเวศน์ชาวฟ้า โดยก่อนที่ตนจะเดินทางไปร่วมงาน นายแทนคุณได้เข้ามาพบปะพูดคุยกับประชาชนและได้เดินทางกลับออกไป แต่เมื่อตนเองมาร่วมงาน นายแทนคุณได้เดินทางกลับเข้ามาในงานอีกครั้งและเข้ามาถ่ายรูปตนเองกับนายการุณ ซึ่งนั่งอยู่ข้างเพื่อพยายามจะบอกว่า นายการุณเข้ามายุ่งเกี่ยวกับการเมือง ทั้งที่นายการุณแค่มานั่งฟังเท่านั้น
       
       จากนั้น ตนจึงได้เดินไปพูดกับนายแทนคุณให้รักษามารยาท เพราะโดยมารยาททางการเมืองแล้ว ไม่น่าจะทำอย่างนี้ ร่วมถึงนายการุณได้เข้ามาช่วยพูดพร้อมขอให้นายแทนคุณลบภาพที่บันทึกไว้ แต่เจ้าตัวไม่ยอม และจู่ๆนายแทนคุณก็ตะโกนขึ้นมาว่า อย่าทำร้ายผม ผมมาคนเดียว ทั้งที่ข้อเท็จจริงไม่มีใครทำร้าย ชาวบ้านในที่นั้นเป็นพยานให้ได้ และมีคลิปบันทึกเหตุการณ์ไว้โดยตลอด โดยจะขอรอดูว่านายแทนคุณจะพาดพิงอะไรให้เสียหายหรือไม่ ถ้าเป็นเช่นนั้น คงปรึกษาผู้ใหญ่ในพรรคว่าจะทำอย่างไรต่อไป สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจุกจิก เป้าหมายเขาก็เพื่อเป็นข่าว พยายามทำลักษณะนี้มาหลายครั้งแล้ว
       
       ด้านนายแทนคุณ กล่าวว่ามีการเชิญตนไปแสดงความเห็นเกี่ยวกับการใช้เงินเพื่อพัฒนาพื้นที่ โดยมีลูกน้องของนายเก่ง มาร่วมแสดงความเห็นและพาดพิงมาที่ตนกับพรรคประชาธิปัตย์ด้วย จึงได้ถ่ายภาพและบันทึกเสียงไว้ จากนั้นเห็นนาย การุณ เข้ามาในห้องประชุมและแย่งไมค์ของผู้ที่กำลังพูดอยู่ ตนจึงถ่ายภาพไว้ เพราะเห็นว่าน่าจะเป็นเรื่องไม่ถูกต้องที่นายการุณซึ่งถูกตัดสิทธิทางการเมือง จะเข้ามายุ่งเกี่ยวกับการประชุมที่ต้องใช้งบประมาณของรัฐบาล ทำให้นายการุณก็ไม่พอใจชี้หน้าและปรี่เข้ามาหาตน ไม่ยอมให้ถ่ายภาพ รวมทั้งขับไล่ตนออกจากสถานที่ประชุม พร้อมกับขู่ให้ลบภาพที่ถ่าย จนเกิดการโต้เถียงกัน
       
       จากนั้นลูกน้องของนายการุณ ราว 5-6 คนได้กรูเข้ามาล้อมตนซึ่งอยู่คนเดียว อีกทั้งยังปิดประตูไม่ให้ตนออกจากสถานที่ดังกล่าวด้วย จึงได้แจ้งว่าถือเป็นการกักขังหน่วงเหนี่ยว และจะไปแจ้งความเพื่อดำเนินคดี ทำให้ลูกน้องของนายการุณยอมเปิดประตูให้เดินออกจากสถานที่ดังกล่าว แต่เมื่อตนออกมาจากห้องจัดงานก็ได้มาเจอกับกลุ่มสก. และสข.พรรคเพื่อไทย ที่นำโดยนางพิมพ์ชนา โหสกุล ภรรยานายการุณ โดยทั้งหมดได้รุมกันเข้ามาถ่ายรูปตน แต่ไม่ได้มีการทำร้ายหรือปะทะกัน
       
       นายแทนทุณ กล่าวยืนยันว่าไม่ได้ป่วนงานแต่อย่างใด พร้อมตั้งข้อสังเกต นายการุณ ถูกศาลแผนกคดีเลือกตั้งตัดสิทธิ์ทางการเมือง 5 ปี และให้ใบแดงห้ามยุ่งเกี่ยวกับการเมือง แต่ทำไมถึงเข้ามายุ่งในโครงการนี้อีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น