วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เด็ก9ขวบปั่นจักรยานหาแม่ป่วยมะเร็งรถชนดับ เมื่อ 10 พ.ค.56



เด็ก9ขวบปั่นจักรยานหาแม่ป่วยมะเร็งรถชนดับ
 
สลด!ด.ช.9ขวบปั่นจักรยานไปหาแม่ป่วยเป็นมะเร็งถูกกระบะชนแล้วหนีดับคาที่


เมื่อเวลา 00.50 น. ( 10 พ.ค.)  พ.ต.ท.มาโนช   กัน เกลา สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนรถจักรยานปั่น 2 ล้อ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตเป็นเด็ก ส่วนรถคู่กรณีหนีตามระเบียบ เหตุเกิดบริเวณแยก อบจ. หน้าร้านปทุมรัฐพันธ์ปลา ถนนปทุมธานี-ลาดหลุมแก้ว ขามุ่งหน้าเข้าปทุมธานี หมู่ 2 ต.บ้านฉาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงได้ประสานงานวิทยุสกัดจับรถยนต์คันที่ก่อเหตุ แต่ไร้วี่แวว พร้อมเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับแพทย์โรงพยาบาลปทุมธานี และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง


ในที่เกิดเหตุพบประชาชนมุงดูเป็นจำนวนมากด้วยความสลดใจ 
เมื่อพบศพผู้เสียชีวิตเป็นเด็ก ทราบชื่อในเวลาต่อมา คือ เด็กชายจักรินทร์  พรม ศร อายุ 9 ปี เป็นลูกชายของคนรับใช้ในหมู่บ้านทรัพย์หมื่นแสน 1 สภาพศพคอหัก แขน ขาหัก นอนหงายเสียชีวิตคาที่ อยู่ริมถนน ใกล้กับพบจักรยานปั่น 2 ล้อ สีแดง สภาพพังยับกระเด็นอยู่ริมป่าหญ้าข้างทาง ห่างจากศพผู้เสียชีวิตประมาณ 10 เมตร เจ้าหน้าที่ตรวจสอบโดยรอบที่เกิดเหตุไม่พบรถยนต์คู่กรณี แต่พบเศษพลาสติกซึ่งเป็นกรอบแผ่นป้ายทะเบียนรถ ตกอยู่ริมถนนก่อนถึงที่เกิดเหตุ จึงตรวจสอบไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นมีผู้เห็นเหตุการณ์ซึ่งยืนจอดรถคุยโทรศัพท์อยู่ห่างจากที่เกิดเหตุ ประมาณ 30 เมตร เห็นว่าเป็นรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีบอร์นเงิน หรือสีบอร์นเทา ลักษณะเป็นรถแต่งซิ่ง คันที่ก่อเหตุขับมุ่งหน้าหนีไปทางแยกสันติสุข เจ้าหน้าที่จึงได้วิทยุสกัดจับ แต่ก็ยังไม่พบรถคันดังกล่าว


นายสุทัศน์   จิ๋ว อำไพ อายุ 20 ปี พยานที่เห็นเหตุการณ์ ให้การว่า
ขณะที่ยืนคุยโทรศัพท์อยู่ หันไปเห็นรถกะบะชนเสียงดังมาก และเห็นว่ามีร่างลอยกระเด็น จากนั้นรถกระบะก็ขับหนีไป เป็นรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีบอร์นซ์เงิน หรือสีบอร์นซ์ทอง ตอนแรกคิดว่าชนสุนัข แต่เมื่อเดินมาดูพบว่าเป็นเด็ก จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ชีพให้มาช่วยเหลือ แต่พบว่าน้องเค้าเสียชีวิตแล้ว


ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวน เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของหมู่บ้านทรัพย์หมื่นแสน 1 
ทราบว่าด.ช.จักรินทร์ เป็นลูกชายของคนรับใช้ของบ้านเลขที่ 55/194 หมู่ 2 ซึ่งเป็นบ้านของนายตำรวจ แต่ทราบว่าแม่ของด.ช.จักรินทร์ ป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย ไปรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ด.ช.จักรินทร์ จึงปั่นรถขับไปมาในหมู่บ้านฯ ก่อนเกิดเหตุเพิ่งแวะกินมาม่ากับ รปภ.ของหมู่บ้านฯ ก่อนปั่นจักรยานมาเกิดเหตุดังกล่าว คาดว่าเด็กจะปั่นจักรยานไปหาแม่ที่โรงพยาบาลปทุมธานี แต่ไม่ทราบว่าแม่ถูกส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์มะเร็งคลองสิบแล้ว กระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดติดตามรถกระบะคันที่ก่อเหตุมา ดำเนินคดีต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น