วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

มวยคู่พิลึก ศึกชิงผัวคืน เมียหลวงล้างตาสำเร็จ เมื่อ 6 พ.ค.56



มวยคู่พิลึก ศึกชิงผัวคืน เมียหลวงล้างตาสำเร็จ
 
มวยคู่พิลึก ศึกชิงผัวคืน เมียหลวงล้างตาสำเร็จ เดินหน้าสาวหมัด ลุยแทงเข่า ชนะคะแนนเมียน้อยขาด ซิวเข็มขัดแชมป์ พร้อมเงินเดิมพัน 4 หมื่นบาท ที่สำคัญคว้าสามีสุดที่รักกลับคืนสู่อ้อมอก สมใจ เผยไม่มีนัดแก้มืออีกแล้ว ครั้งนี้ครั้งสุดท้าย รับน้อยใจผัวรัก แอบปันใจย่องเชียร์เมียน้อย


เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 5 พ.ค. ที่สนามเวทีมวยชั่วคราวโรงเรียนวัดศรีมโนภาส หมู่ 1 ต.แกลง อ.เมือง จ.ระยอง

ได้มีการจัดการแข่งขันชกมวยศึกรวมวันน้ำใจมหากุศล โดยมีนายปิยะ ปิตุเตชะ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดระยองมาเป็นประธานเปิดงานแข่งขันชกมวยดังกล่าว ซึ่งมีคู่มวยประกอบรายการหลายคู่ และคู่ที่เป็นไฮไลท์ของงานคือมวยคู่ที่ 3 ระหว่าง ฝนเทียม ป.ฉัตรชัย หรือ น.ส.เกศริน กิจสม อายุ 27 ปี น้ำหนัก 75 กก. ซึ่งเป็นภรรยาหลวง อยู่ฝ่ายแดง ปะทะ ดาวเจิดจ้า อ.มีคุณ หรือน.ส.นิตยา สิงห์งาม อายุ 29 ปี น้ำหนัก 58 กก. ซึ่งเป็นภรรยาน้อย อยู่ฝ่ายน้ำเงิน โดยมีกรรมการตัดสินจากเวทีอ้อมน้อยมาเป็นผู้ตัดสิน ซึ่งคู่นี้ได้ชกทั้งหมด 3 ยก วางเงินเดิมพัน 4 หมื่นบาท นอกจากนี้ยังเป็นการทำศึกเพื่อชิงสามีคืนด้วย โดยด้าน ฝนเทียม ป.ฉัตรชัย ขนกองเชียร์บรรดาสาวๆเข้ามาร่วมเชียร์เป็นจำนวนมากโดยบรรยากาศขณะไหว้ครู ดาวเจิดจ้า อ.มีคุณ ซึ่งอยู่มุมน้ำเงิน กำลังก้มลงกราบพื้นเวที ฝนเทียม ป.ฉัตรชัย ได้ย่างสามขุมกระทืบลงที่พื้นที่ด้านหน้าดาวเจิดจ้าเสียงดังสนั่น เพื่อข่มขวัญคู่ต่อสู้ ทำให้ได้รับเสียงเฮจากกองเชียร์มุมแดงอย่างล้นหลาม
หลังจากนั้นพอเสียงระฆังดังขึ้นชกยกที่ 1 ฝนเทียม เข้าสาวหมัดตะบันใส่หน้า ดาวเจิดจ้า อย่างดุเด็ดเผ็ดมัน 
ทำให้ดาวเจิดจ้าถึงกับล้มลงไปหลายรอบ พอยกที่สอง ฝนเทียม ที่หายใจรดต้นคออยู่ยังเดินลุยแทงเข่าและไล่ชกดาวเจิดจ้าอย่างต่อเนื่อง ดาวเจิดจ้า ยังตอบโต้ด้วยหมัดและเข่าเช่นกัน พอยกที่สาม ซึ่งเป็นยกสุดท้าย ฝนเทียม ไม่รอช้าวิ่งปรี่เข้าชกสาวหมัดเข้าใส่ ดาวเจิดจ้า ชนิดไม่ให้ทันได้ตั้งตัว กระทั่งระฆังยกสุดท้ายสิ้นสุดลง เมื่อรวบรวมคะแนนเสร็จสิ้น กรรมการชูมือให้ ฝนเทียม เป็นฝ่ายชนะคะแนน พร้อมกับคาดเข็มขัด และเงินรางวัล จากนายทรงศักดิ์ บุญรัตน์ ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดระยอง และยังมีนายดาวธง ศิษย์ยอดธง อดีตนักมวยไทยชื่อดังขึ้นมาร่วมแสดงความยินดีด้วย

ด้านฝนเทียม กล่าวว่า การชกครั้งนี้ตนเองได้เตรียมพร้อมมาเป็นอย่างดีเพื่อขอล้างตา จนเป็นผลสำเร็จ
รู้สึกน้อยใจที่สามีมาเชียร์ ดาวเจิดจ้า ในครั้งนี้ด้วย แต่ไม่ทราบว่าไปแอบเชียร์ตรงไหน และในการชกครั้งนี้ก็คงเป็นครั้งสุดท้ายไม่ชกกันอีกแล้ว 
ขณะที่ ดาวเจิดจ้า กล่าวว่า การชกครั้งนี้ตนเองนั้นได้ซ้อมมาน้อย เพราะไม่มีเวลา ต้องทำงานด้วยและยังต้องหาเวลาฝึกซ้อมอีก ไม่มีเวลาพักผ่อน และอีกอย่างหนึ่งทางฝ่ายตรงข้ามมีน้ำหนักที่มากกว่า และดันตนเองจนล้มกลิ้งอยู่ตลอดเวลา และจะไม่ชกขอแก้มืออีก
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น