วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

สองโจ๋พม่า แค้นเพื่อนร่วมห้อง ขวางไม่ให้ขืนใจสาว ลวงฆ่าโหดดับสยอง! โดย ทีมข่าวอาชญากรรม 5 พฤษภาคม 2556 13:53 น.

สองโจ๋พม่า แค้นเพื่อนร่วมห้อง ขวางไม่ให้ขืนใจสาว ลวงฆ่าโหดดับสยอง!
โดย ทีมข่าวอาชญากรรม5 พฤษภาคม 2556 13:53 น.


คลิกที่ภาพเพื่อดูขนาดใหญ่ขึ้น
นายจอ อายุประมาณ 29 ปี ชาวพม่า ถูกคนร้ายฆ่าปาดคอเสียชีวิต หน้าปากซอยจันทร์ 43 แยก 5

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบศพผู้เสียชีวิต

ตำรวจนำตัว สองพี่น้องชาวพม่า เพื่อนร่วมห้องผู้ตายมาสอบสวน

โจ่พม่าสองพี่น้อง กับเพื่อนร่วมห้องอีกราย ชวนหญิงสาวบ้านเดียวกัน มาดื่มเหล้าภายในห้องพัก ย่านถนนจันทร์ ก่อนหนุ่มจะหน้ามืดขึ้นคร่อม ข่มขืนหญิงสาว แต่หนุ่มพม่าร่วมห้องเข้าไปห้าม จึงถูกสองพี่น้องลวงออกไปฆ่า ทำทีชวนไปกินข้าว ก่อนทำร้ายและเชือดคอดับสยอง 
      
       วันนี้ (5 พ.ค.) เมื่อเวลา 06.00 น. ร.ต.ท.ธุวานันท์ เงินยวง พนักงานสอบสวน สน.วัดพระยาไกร รับแจ้งเหตุพบศพชายถูกฆ่าปาดคอเสียชีวิต ภายในซอยจันทร์ 43 แยก 5 แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทร กทม.จึงรายงานผู้บังคับบัญชา ก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พล.ต.ต.อนุชัย เล็กบำรุง พล.ต.ต.มานิต วงศ์สมบูรณ์ รอง ผบช.น. พ.ต.อ.ศรัญญู ชำนาญราช รอง ผบก.น.5 พ.ต.อ.เกียรติณรงค์ เฉลิมสุข ผกก.สน.วัดพระยาไกร พ.ต.ท.ศรศักดิ์ ทองมี สว.สส.สน.วัดพระยาไกร เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.จุฬาฯ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู
      
       ที่เกิดเหตุบริเวณกลางพื้นถนน ห่างจากปากซอยจันทร์ 43 แยก 5 ประมาณ 10 เมตร พบศพนายจอ อายุประมาณ 29 ปี ชาวพม่า สภาพศพนอนหงาย จมกองเลือด สภาพสวมเสื้อยืดคอกลม แขนสั้นสีแดง นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ พบบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณลำคอ ลักษณะถูกปาดด้วยของมีคมจนเกือบขาด และมีแผลแตกที่คิ้วขวา รวมไปถึงดวงตาข้างซ้ายมีรอยการช้ำเขียว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บพยานหลักฐาน ก่อนนำศพส่งนิติเวช รพ.จุฬาฯ เพื่อชันสูตรสาเหตุการตายต่อไป
      
       พล.ต.ต.มานิต เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนกำลังเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด และหาข่าวในละแวกที่เกิดเหตุ จนทราบว่ากลุ่มคนร้ายเป็นชาวพม่าอาศัยอยู่ห้องเช่าต้นโพธิ์ ภายในซอยจันทร์ 43 แยก 3 ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร จึงรุดไปตรวจสอบพบเป็นอาคารพาณิชย์แบ่งให้เช่า บริเวณห้องชั้น 2 ของอาคารพบผู้ต้องสงสัยชาวพม่าเป็นชาย 2 คน อยู่ในอาการมึนเมาทราบชื่อนาย จอ (Kyaw) อายุ 28 ปี และนายซอ (Sor) อายุ 24 ปี นอกจากนี้ยังพบหญิงสาว 2 คน (ขอสงวนชื่อนามสกุล) อยู่ในอาการหวาดผวา โดยภายในห้องยังพบเศษผ้าเปราะคราบเลือดอยู่เป็นจำนวนมาก รวมทั้งมีรอยคราบเลือดติดอยู่ตามกางเกงของนายจอ จึงนำตัวมาสอบสวนที่ สน.วัดพระยาไกร
      
       จากการสอบสวนหญิงสาวผู้เสียหายทั้งสอง ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายจอ และนาย ซอ พร้อมด้วยผู้ตายได้หลอกพาหญิงสาวทั้งสองมากินเหล้า ที่ห้องพักในดังกล่าว เมื่อมาถึงห้องได้ไม่นาน นายจอก็ขึ้นคร่อมพยายามที่จะข่มขืน แต่ผู้เสียหายได้ขัดขืน นายจอ จึงทำร้ายร่างกายทั้งทุบ และเตะ ทางผู้ตายเห็นท่าไม่ดีจึงเข้ามาห้ามไว้ จากนั้นนายจอและนายซอ ได้ชวนผู้ตายออกไปกินข้าวข้างนอก โดยนายจอได้พกมีดพับขนาด 5 นิ้ว ติดตัวไปด้วย จนกระทั่งนายจอและนายซอเดินทางเข้ามาที่ห้องพักอีกครั้ง พร้อมกับเสื้อผ้าที่มีรอยคราบเลือดติดอยู่ และผู้เสียหายไม่เห็นผู้ตาย จนกระทั่งมาทราบว่าเสียชีวิตแล้ว
      
       เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งสองรายยังให้การปฏิเสธ ทราบเพียงว่านายจอ และนายซอ เป็นพี่น้องกัน ทำงานอยู่ที่โรงงานสหไทย ซึ่งเป็นโรงงานประกอบกิจการทำกระดาษ ย่านพระประแดง จ.สมุทรปราการ ส่วนผู้ตายเป็นเพื่อนที่อาศัยอยู่ด้วยกัน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวน รวบรวมพยานหลักฐาน โดยนำภาพจากกล้องวงจรปิดมาตรวจสอบ พร้อมทั้งรอผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์อีกครั้ง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น