วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

5 นักโทษเรือนจำทุ่งสงก่อจลาจล!! จับผู้คุมตัวประกัน-แทงสาหัส เมื่อ 12 พ.ค.56



5 นักโทษเรือนจำทุ่งสงก่อจลาจล!! จับผู้คุมตัวประกัน-แทงสาหัส
 

5 นักโทษเรือนจำทุ่งสงก่อจลาจล!! จับผู้คุมตัวประกัน-แทงสาหัส
  เวลา 10.30 น. วันที่ 12 พ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ที่เรือนจำทุ่งสง ม.7 ต.ถ้ำใหญ่ อ.ทุ่งสง นครศรีธรรมราช ได้เกิดเหตุนักโทษในเรือนจำทุ่งสงก่อเหตุจลาจล โดยพล.ต.ต.รณพงษ์ ทรายแก้ว ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีฯ กล่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากทางเรือนจำทุ่งสงว่ามีนักโทษก่อเหตุจลาจล จึงได้ส่งกำลังเกือบร้อยนายเข้าไปควบคุมสถานการณ์ ซึ่งล่าสุดจนท.ตร.ได้ควบคุมสถานการณ์ไว้ได้แล้ว

 โดยเบื้องต้นทราบว่า ได้มีนักโทษชาย 5 คน ได้พยายามที่จะปีนกำแพงเพื่อหลบหนีออกนอกเรือนจำ และโดนผู้คุมซึ่งอยู่ด้านนอกยิงสกัด ทำให้นักโทษทั้ง 5 คน ได้จับตัวผู้คุมที่อยู่ด้านในเป็นตัวประกันและผู้คุมที่ถูกจับตัวได้สลัดตัวหนี จึงถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่ไหล่ซ้ายได้รับบาดเจ็บ
 ล่าสุดนายพิชิต วรรณจิต ผบ.เรือนจำทุ่งสง นครฯ ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ พร้อมกับนายสุรพล แก้วภราดรัย ผบ.เรือนจำกลางนครศรีฯ โดยยังไม่เปิดโอกาสให้ผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปในเรือนจำ โดยได้มีการสั่งห้ามอย่างเด็ดขาด ในขณะที่บรรยากาศทั่วไปมีฝนตกลงมาอย่างหนักตลอดเวลา เบื้องต้นทราบชื่อผู้คุมที่ได้รับบาดเจ็บคือ นายสมบูรณ์ แสงสีดำ อายุ 56 ปี เจ้าพนักงานราชทัณฑ์ชำนาญงานอาการปลอดภัยแล้ว แต่ยังนอนพักรักษาตัวอยู่ที่ร.พ.ทุ่งสง ส่วนนักโทษที่ก่อเหตุทั้ง 5 คน คือ นายศิริชัย เพชรดี คดียาเสพติดและอาวุธปืน,นายสุริยา ชูอินทร์คดียาเสพติด , นายสุรเชษฐ์ สอนมณี คดีอาวุธปืน, นายสุริยา ไกรถาวร คดีอาวุธปืน และนายสหัส หมื่นเรือง คดียาเสพติด
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น