วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

คลิปสุดมัน!!! "เมียหลวง-เมียน้อย"ขึ้นฟาดปากเวทีมวย-ผู้ชนะเอา"ผัว"พร้อมเงิน 4 หมื่นไปครอง เมื่อ 6 พ.ค.56


คลิปสุดมัน!!! "เมียหลวง-เมียน้อย"ขึ้นฟาดปากเวทีมวย-ผู้ชนะเอา"ผัว"พร้อมเงิน 4 หมื่นไปครอง

"ระยอง"ฮือฮา!!! จัดมวยคู่มันส์ เมียหลวงฟาดปากเมียน้อย  โดยผลการแข่งขัน "เมียหลวง" เป็นฝ่ายชนะ ได้เงิน 4 หมื่นบาท พร้อม "สามี"ไปครอง  แต่บ่นน้อยใจ "สามี"ย่องเชียร์เมียน้อย

มีรายงานว่าเมื่อคืนวานนี้ ( 5 พ.ค.)  ที่สนามมวยเวทีชั่วคราวอาคารเอนกประสงค์วัดศรีมโนภาสสถิตย์พร หมู่ 1 ต.แกลง อ.เมือง จ.ระยอง มีการจัดการแข่งขันชกมวยศึกวันรวมน้ำใจมหากุศล  นัดถล่มเดิมพัน เมืองระยองโดยนายปิยะ ปิตุเตชะ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ระยอง เป็นประธานจัดการแข่งขันชกมวยครั้งนี้ ซึ่งมีคู่มวยประกอบรายการจำนวนหลายคู่ และคู่ที่เป็นไฮไลท์ของงานคือมวยหญิงคู่พิเศษที่จะขึ้นชกเป็นคู่ที่ 3 ระหว่าง ฝนเทียม ป.ฉัตรชัย เมียหลวง อายุ 27 ปี น้ำหนักตัว 75 กก. อยู่มุมแดง กับ ดาวเจิดจ้า อ.มีคุณ เมียน้อย อายุ 29 ปี น้ำหนักตัว 58 กก. อยู่มุมน้ำเงิน โดยมีกรรมการผู้ตัดสินบนเวทีจากสนามมวยอ้อมน้อย ซึ่งการชกทั้งหมด 3 ยก มีวางเงินเดิมพัน 40,000 บาท
                         
ด้านฝนเทียม ป.ฉัตรชัย ได้ขนบรรดาสาวมาเชียร์เป็นจำนวนมาก ขณะที่ดาวเจิดจ้า อ.มีคุณ อยู่มุมน้ำเงินกำลังไหว้ครูก้มลงกราบพื้นเวที ฝนเทียม ป.ฉัตรชัยได้เดินเข้าไปกระทืบเท้าพื้นเวที เสียงดังสนั่นเพื่อข่มขวัญคู่ต่อสู้  ทำให้มีเสียงเฮจากมุมแดงสนั่นเวที เริ่มยกที่ 1 เสียงระฆังดังขึ้น ด้านฝนเทียม ป.ฉัตรชัย เดินรี่เข้าสาวหมัดเหวี่ยงซ้ายขวาใส่หน้าดาวเจิดจ้า จนหน้าหงาย ทำให้ดาวเจิดจ้าถึงกับเสียหลักล้มลงกระแทกพื้นเวทีหลายครั้ง  เริ่มยกที่ 2 ฝนเทียม ป.ฉัตรชัย เหมือนเก็บความแค้นมายังเดินลุยแทงเข่าและไล่ชกดาวเจิดจ้าอย่างต่อเนื่อง ส่วนดาวเจิดจ้า ได้แต่ตอบโต้ด้วยหมัดและแทงเข่าสวนเช่นกัน ขึ้นยกที่ 3 ยกสุดท้าย ฝนเทียม ป.ฉัตรชัย ไม่รอช้าเดินปรี่เข้าชกเหวี่ยงซ้ายขวาใส่ใบหน้า ทำเอาดาวเจิดจ้า หน้าหงาย พอสิ้นเสียงระฆังหมดยกสุดท้าย กรรมการรวบรวมผลคะแนน และยกมือให้ฝนเทียม ป.ฉัตรชัย เป็นฝ่ายชนะคะแนน พร้อมกับคาดเข็มขัดและรับเงินรางวัลจากนายทรงศักดิ์ กุลรัตน์ ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ระยอง โดยมีดาวธง ศิษย์ยอดธง อดีตนักมวยไทยชื่อดังขึ้นมาร่วมแสดงความยินดีบนเวที
                         
ด้านฝนเทียม ป.ฉัตรชัย เมียหลวง กล่าวว่า การชกครั้งนี้ตนเองได้เตรียมพร้อมมาเป็นอย่างดีเพื่อขอล้างแค้นคู่ปรับเก่า ได้สำเร็จ แต่มีความรู้สึกน้อยใจที่ทราบข่าวว่าสามีแอบมาเชียร์ฝ่ายเมียน้อยดาวเจิดจ้า อ.มีคุณ ในศึกครั้งนี้ แต่ไม่ทราบว่าไปแอบให้กำลังใจกันตรงไหน และในการชกครั้งนี้ก็คงเป็นครั้งสุดท้ายจะไม่ชกกันอีกแล้ว
      
มีรายงานข่าวเพิ่มเติมว่า  นอกจากเมียหลวงเป็นฝ่ายชนะ ได้รับเงิน 4 หมื่นบาทแล้ว ยังได้สามีกลับไปครองด้วย

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น