วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ว่อนเน็ต!อาจารย์พาลูกกร่างเตะ จนท.ขณะสมัครเข้าเรียน เมื่อ 4 พ.ค.56



ว่อนเน็ต!อาจารย์พาลูกกร่างเตะ จนท.ขณะสมัครเข้าเรียน
 
วงการพ่อพิมพ์ฉาว! คลิปอาจารย์กร่างเบ่ง-ลูกเตะ เจ้าหน้าที่มหาวิทยาลัยช่าง ใน จ.ขอนแก่น ขณะสมัครเข้าเรียน ว่อนเน็ต

ฉาวไปแล้วหลายวงการ เมื่อมีการเผยแพร่คลิปพฤติกรรมไม่เหมาะสมในโลกออนไลน์ ล่าสุดถึงคราวของวงการพ่อพิมพ์ของชาติ เมื่อมีการนำคลิปที่ชื่อว่า "อาจารย์ (อยากใหญ่) ลูกพามากร่าง" มาโพสต์ลงในโลกสังคมออนไลน์ทั้งทางเฟซบุ๊กและยูทูบ โดยคลิปดังกล่าวมีความยาวประมาณ 4 นาที โดยเนื้อหาคลิปมีคำอธิบายไว้ด้วยว่าเหตุการณ์ในคลิปเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อช่วงสายของวันที่ 2 พ.ค.ที่ผ่านมา ที่มหาวิทยาลัยช่างใน จ.ขอนแก่น 

ในขณะที่เจ้าหน้าที่รับรายงานตัวและขึ้นทะเบียนนักศึกษาใหม่ ระหว่างนั้นมีเด็กคนหนึ่งที่มาสมัครแต่งกายชุดนักเรียนแต่สวมรองเท้าแตะ เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปตักเตือนว่าไม่เหมาะสม โดยเด็กอ้างว่าเจ็บเท้า แต่ต่อมาเด็กคนดังกล่าวได้พาพ่อที่อ้างว่าเป็นอาจารย์เข้ามาในห้องและโวยวายเจ้าหน้าที่ด้วยถ้อยคำหยาบคาย และข่มขู่ 

จนเจ้าหน้าที่ชายคนหนึ่งได้แสดงความไม่พอใจกระทืบเท้ากับพื้น นักเรียนคนดังกล่าวจึงวิ่งเข้ามาพยายามเตะเจ้าหน้าที่คนนั้น ทำให้พ่อเด็ก และเจ้าหน้าที่คนอื่นต้องรีบเข้าห้ามปรามก่อนเหตุการณ์บานปลาย

อย่างไรก็ตาม คลิปดังกล่าวมียอดผู้เข้าชมจำนวนมาก และมีการนำไปแชร์ต่อกันหลายครั้งในสังคมออนไลน์ และเว็บไซต์ต่างๆ จนมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ โดยส่วนใหญ่จะแสดงความเห็นในเชิงลบ ในตัวผู้ที่เป็นพ่อเด็ก และอ้างว่า เป็นอาจารย์ถึงความเหมาะสมและพฤติกรรม ที่ปรากฏ ในลักษณะให้ท้ายลูก จนแสดงออกถึงความก้าวร้าว
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว และรูปภาพ คุณภาพดี โดย: INN NEWS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น