วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ฉาวอีก! คลิป ถูกบังคับขาย ถั่ว ว่อนเน็ต- ผกก.พัทยา ยัน ไม่ใช่ตัวเอง เมื่อ 4 พ.ค.56



ฉาวอีก! คลิป ถูกบังคับขาย ถั่ว ว่อนเน็ต- ผกก.พัทยา ยัน ไม่ใช่ตัวเอง
 
 คลิปผู้ประกอบการร้านเหล้าในเมืองพัทยา โผล่ยูทูบ อ้างถูกตำรวจบังคับซื้อถั่วแพง ด้าน ผกก. สภ.เมืองพัทยา ยัน ไม่ใช่ตัวเอง แต่เป็น ผกก. ชื่อป๊อบ ที่ได้ยอมรับแล้วว่าเป็นเรื่องจริง แต่เป็นส่วนเรื่องตัว

            จากกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปที่ชื่อว่า "ถูกบังคับขาย ถั่ว ผกก." เผยแพร่ทางเว็บไซต์ยูทูบ ความยาวประมาณ 8 นาที พร้อมระบุรายละเอียดว่า ผู้ ประกอบการร้านเหล้าเมืองพัทยา อึดอัด ถูกบังคับให้ขายถั่วนายตำรวจ ทั้งที่ไม่ยินยอม หากขายได้หรือขายไม่ได้ ก็จะถูกเก็บเงินไปก่อนอาทิตย์ละ 500 หรือเดือนละ 2,000 บาท พร้อมทั้งวิงวอนให้ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี และผู้ที่เกี่ยวข้องรีบเข้ามาตรวจสอบข้อเท็จจริง เพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้กับประชาชนอย่างเร่งด่วนด้วยนั้น

            ล่า สุด พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ได้ยืนยันว่า ยังไม่ทราบเรื่อง และเห็นคลิปดังกล่าว โดยเท่าที่ตรวจสอบขณะนี้ ก็ยังไม่มีผู้ที่ร้องเรียนเรื่องนี้เข้ามาโดยตรง พร้อมกับได้ขอลิงก์คลิปดังกล่าว เพื่อไปตรวจสอบเนื้อหาและข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นก่อน อย่างไรก็ตาม หากมีความคืบหน้า ก็พร้อมที่จะชี้แจงให้ทราบว่าจะดำเนินการต่อไปอย่างไร

           ด้าน พ.ต.อ.สุวรรณ์ เชี่ยวนาวินธวัช ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า ตนเองได้ดูคลิปดังกล่าวแล้ว ยืน ยันว่า ผกก. ที่คลิปอ้างถึงนั้นไม่ใช่ตนเอง และเป็นนายตำรวจระดับ ผกก.ฝ่ายอำนวยการ ของจังหวัด ที่มีชื่อเล่น "ป๊อบ" ซึ่งส่วนตัวได้สอบถามข้อเท็จจริงแล้ว ว่าเป็นความจริง แต่เรื่องนี้ถือ เป็นเรื่องส่วนตัว เป็นเรื่องการค้าขาย แต่หากว่ามีการบังคับหรือนอกเหนือจากนี้ ในฐานะเจ้าของพื้นที่ก็รับทราบเรื่องไว้ อยู่ที่เจตนาของผู้ซื้อและผู้ขายด้วย ว่ามีการบังคับขายหรือไม่ เป็นเรื่องของความเหมาะสมมากกว่า
 
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว และรูปภาพ คุณภาพดี โดย: INN NEWS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น