วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

4คนร้ายสุดเหี้ยม!! บุกบ้าน อส.รือเสาะ ลากออกมารัวยิงดับหน้าบ้าน ฉกปืนเสื้อเกราะหนี วันที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 เวลา 19:30:55 น.


4คนร้ายสุดเหี้ยม!! บุกบ้าน อส.รือเสาะ ลากออกมารัวยิงดับหน้าบ้าน ฉกปืนเสื้อเกราะหนี

วันที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 เวลา 19:30:55 น.



เวลา 15.00 น. วันที่ 18 พ.ค.   ร.ต.ท.มนตรี จันทร์เมือง ร้อยเวร สภ.รือเสาะ จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุคนร้ายบุกบ้าน อส.ประจำที่ว่าการ อ.รือเสาะ ถูกยิงเสียชีวิตที่หน้าบ้านพักเลขที่ 43 ม.7 ต.สาวอ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.อโณทัย จินดามณี ผกก.สภ.รือเสาะ พ.ต.อ.สะท้านฟ้า วามะสิงห์ ผกก.สืบสวนสอบสวนตำรวจภูธร จ.นราธิวาส ร.ต.ต.แชน วรงคไพสิฐ รอง หน.ชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด นปพ.จ.นราธิวาสและเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน จ.นราธิวาส รวมทั้งกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารจำนวนหนึ่งรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพนายมะยูนัย แวบือซา อายุ 42 ปี  ถูกกระสุนปืนเอ็ม.16 และอาวุธปืนพกขนาด 11 ม.ม.ที่บริเวณศรีษะ หน้าอกและสีข้างขวา รวม 4 นัด  และพบปลอกกระสุนปืนพกขนาด 11 ม.ม.ตกอยู่จำนวน 2 ปลอก พร้อมกองเลือดจำนวนหนึ่งตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนทราบว่า ในระหว่างที่ผู้ตายกำลังอาบน้ำเพื่อไปทำงานนั้น มีคนร้ายจำนวน 4 คน ขับรถยนต์กระบะเป็นพาหนะมาจอดหน้าบ้านพักผู้ตาย จากนั้น 2 ใน 4 คนร้ายได้ลงจากท้ายรถเดินเข้าไปในบ้านเรียกชื่อหาผู้ตาย เมื่อผู้ตายได้ยินจึงใส่ผู้ถุงออกจากห้องน้ำเดินตรงไปหา จากนั้นคนร้ายซึ่งมีอาวุธปืนเอ็ม.16 อยู่ในมือได้บังคับผู้ตายให้เดินออกมาจากบ้านพัก คนร้ายอีกคนหนึ่งได้หยิบอาวุธปืนพกขนาด 11 ม.ม.ของผู้ตายออกมาจากบ้าน แล้วคนร้ายได้ช่วยกันใช้อาวุธปืนเอ็ม.16 และอาวุธปืนพกขนาด 11 ม.ม.จ่อยิงใส่ผู้ตายจนเสียชีวิตหน้าบ้านพัก 1 ใน 2 คนร้าย ได้เดินไปเปิดประตูรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้าวีออน สีดำ ทะเบียน ศต-5112 นราธิวาส ของผู้ตายที่ไม่ได้ล็อกประตู ซึ่งจอดอยู่เยื้องกับบ้านพัก แล้วคนร้ายได้หยิบอาวุธปืนสงคราม อาก้า. จำนวน 1 กระบอก และเสื้อเกราะของกรมการปกครอง จำนวน 1 ตัว วิ่งหลบหนีขึ้นท้ายรถยนต์กระบะไป ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นฝีมือการกระทำของกลุ่มผู้ไม่หวังดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น