วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

จับแม่สาวลาวยัดยาบ้ารูทวาร-ช่องคลอด4พันเม็ดส่งเอเยนต์กาฬสินธุ์ วันที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 เวลา 11:24:06 น.


จับแม่สาวลาวยัดยาบ้ารูทวาร-ช่องคลอด4พันเม็ดส่งเอเยนต์กาฬสินธุ์

วันที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 เวลา 11:24:06 น.



เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม พ.ต.ท.อุทัย เพ็งธรรม รอง ผกก.สส.ภ.จว.กาฬสินธุ์ นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ เข้าจับกุมตัวนางจันเพ็ง สมดี นางจันไท เทพวงสา และนางคำบู่ เทพวงสา ทั้งหมดเป็นชาวสะหวันเขต ประเทศสาว บริเวณสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดกาฬสินธุ์ หลังสืบทราบว่าผู้ต้องสงสัยทั้ง 3 คน ได้ลักลอบนำยาบ้ามาจากประเทศลาว เพื่อส่งให้กับเอเยนต์ในพื้นที่จังหวัดกาฬสินธุ์  

จากการตรวจค้นร่างกายและกระเป๋า เบื้องต้นไม่พบยาเสพติด กระทั่งต่อมาทั้ง 3 คนยอมรับว่าขนยาบ้ามาส่งให้กับเอเยนต์จริง ยัดอยู่ในรูทวารหนักและช่องคลอด เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปให้แพทย์โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ทำการเอกซเรย์ พบวัตถุเป็นก้อนขนาดเท่าไข่ไก่ในร่างกายผู้ต้องหาทั้งหมด แพทย์พยาบาลนำออกมาพบยาบ้าถูกห่อหุ้มด้วยถุงยางอนามัยอย่างมิดชิด 20 ก้อน รวมทั้งหมด 4,000 เม็ด จึงควบคุมตัวมาสอบสวน

ผู้ต้องหาทั้งหมดรับสารภาพว่า ได้นำยาบ้าจากนางนิด ชาวลาว นั่งเรือข้ามฝั่งมาทางจังหวัดมุกดาหาร จากนั้นได้นำยาบ้าทั้งหมดยัดใส่รูทวารหนักและช่องคลอด เฉลี่ยคนละ 6-7 ก้อน เพื่อหลบเลี่ยงการตรวจค้นของเจ้าหน้าที่ และนั่งรถประจำทางนำยาบ้ามาส่งให้กับเอเยนต์ในจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้ค่าจ้างในการยัดยาและลักลอบขนมัดละ 2,500 บาท กระทั่งมาถูกตำรวจจับได้ดังกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น