วันพุธที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

รวบพ่อค้าก๋วยเตี๋ยวผัดไทยโบราณ ห่อละ 300 บาท แถมยาบ้า เมื่อ 8 พ.ค.56



รวบพ่อค้าก๋วยเตี๋ยวผัดไทยโบราณ ห่อละ 300 บาท แถมยาบ้า
 
 เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา  พ.ต.ท.เชน พันธ์เพียร สว.สส. สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี สืบทราบว่าที่ "ร้านขายก๋วยเตี๋ยวผัดไทโบราณ"  ตั้งอยู่บริเวณปากซอยถนนเชาว์พัฒนา เขตเทศบาลเมืองบ้านโป่ง ซึ่งเป็นร้านของ นายทวี สุดนิมิตร อายุ 42 ปี นอกจากจะขายก๋วยเตี๋ยวผัดไทช่วงกลางคืนแล้ว ยังลักลอบค้ายาบ้า ให้กับกลุ่มวัยรุ่นอีกด้วย จึงนำกำลังชุดสืบสวน วางแผนจับกุม โดยส่งสายเป็นวัยรุ่น เข้าไปทำทีเข้าไปซื้อก๋วยเตี๋ยวผัดไท 1 ห่อ พร้อมยาบ้า ในราคาพิเศษ ห่อละ 300 บาท

ทั้งนี้ หลังจาก นายทวี มอบก๋วยเตี๋ยวผัดไท พร้อมยาบ้า และรับเงินจากสายแล้ว กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าทำการจับกุม นายทวี เจ้าของร้านผัดไททันที จากนั้นทำการตรวจค้นพบยาบ้าอีก 44 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในตู้รถเข็นก๋วยเตี๋ยว

จากการสอบสวน นายทวี ให้การรับสารภาพว่าร้านดังกล่าว เดิมเป็นของบิดา ซึ่งเป็นร้านผัดไทโบราณ ที่มีชื่อเสียงมากในตลาดบ้านโป่ง ต่อมาบิดา ได้ล้มป่วยออกมาขายไม่ไหว จึงยกกิจการให้ตนขายแทนเรื่อยมา  พร้อมระบุ ตนเคยถูกเจ้าหน้าที่ สภ.บ้านโป่ง จับกุมในข้อหาค้ายาเสพติดมาแล้ว 2 ครั้ง และเพิ่งจะพ้นออกมา สานต่อกิจการจากบิดาแต่ในระยะหลังเศรษฐกิจไม่ดี กำไรน้อย จึงแอบนำยาบ้ามาขาย โดยจะรู้กัน หากมาสั่งผัดไทยย ราคาพิเศษห่อละ 300 บาท ก็จะได้ผัดไทยไปรับประทานพร้อมกับยาบ้าอีก 1 เม็ด

ส่วนยาบ้าตนได้ซื้อมาจาก นายสุริยา ลิมคาง อายุ 31 ปี และ น.ส.สุวนันท์ ขอสวงนามสกุล อายุ 18 ปี 2 สามีภรรยา เป็นผู้นำมาส่งให้ หลังจากทราบ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงวางแผนให้ นายทวีสั่งยาบ้าจาก 2 สามีภรรยา และให้นำยาบ้ามาส่งที่ร้าน จนจับกุมนายสุริยา และ น.ส.สุวนันท์ 2 ไว้ได้ พร้อมของกลางยาบ้า 245 เม็ด ก่อนควบคุมตัวทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านโป่ง ดำเนินคดีต่อไป
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์มติชน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น