วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ดูดวงเดลี่ : อ.21พค.56



ดูดวงเดลี่ : อ.21พค.56
 

ดูดวงเดลี่ กับ หมอดูต๊อกแต๊ก A4 วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม 2556



คนเกิดวันจันทร์
          การงาน 
คุณมีความคิดอยากขยับขยายอยากลงทุนแต่ยังไม่ถึงเวลา  การเงิน ราบรื่นดีเจรจาเรื่องเงินทองลงตัว  สุขภาพ ยังต้องระวังกล้ามเนื้ออักเสบ ปวดตัว  ความรัก พูดมากไปก็เท่านั้นคนรักไม่พยามเข้าใจก็จบ คุณระวังอารมณ์ร้อน คนโสด ยังสนุกสนานกับการใช้ชีวิต มีเพื่อนเป็นแม่สื่อ สีที่ดี น้ำเงิน ฟ้า


คนเกิดวันอังคาร
          การงาน 
คุณสามารถจัดการทำทุกอย่างได้ลงตัว แต่วันนี้มีภาระเพิ่มจากคนอื่นอาจจะก่อให้เกิดปัญหาได้  การเงิน วันนี้หงุดหงิดใจเพราะเงินในกระเป๋าออกตลอดเวลา  สุขภาพ ปวดคอท้ายทอย  ความรัก ต้องใส่ใจกันและกันทั้งกายและจิตใจ เพราะที่ไม่รักษาน้ำใจกันแต่รักกันนะ คนโสด เจอคนแก่ถูกใจ  สีที่ดี เขียว น้ำตาล


คนเกิดวันพุธ
          การงาน
 มีงานด่วนกะทันหันต้องรอบคอบให้มาก ภาพรวมไปได้ดีเจรจาต่อรองเป็นผลดี  การเงิน ได้มาใช้ไปตลอดเวลาพักนี้รายจ่ายเยอะยิ่งสิ่งใดและมีภาระกับครอบครัว  สุขภาพ คุณเองมักหงุดหงิดใจบ่อยๆ  ความรัก คำนึงคิดถึงรักครั้งเก่าที่ผ่านมาบางทีไม่เปิดใจรับใคร คนมีคู่เช้าดีกัน บ่ายทะเลาะกันระวังความลับแตก  สีที่ดี ม่วง ชมพู


คนเกิดวันพฤหัสบดี
          การงาน
 ยังถือว่าไปได้ดีภาระรับผิดชอบวันนี้เบาบางลงทำให้คุณหายเหนื่อยบ้าง แต่ระวังประชุมด่วนเตรียมตัวให้พร้อมเพราะเจ้านายทำงานไม่เป็นเวลา  การเงิน ผ่านมือดีแต่ยากที่เก็บกำให้อยู่นาน  สุขภาพ ปกติดี  ความรัก พูดอย่างหนึ่งคนรักเข้าใจอีกอย่างทำให้หงุดหงิดใจ วันนี้ยังคงระแวงแคลงใจแต่อย่าคิดมาก  สีที่ดี เหลือง น้ำตาล


คนเกิดวันศุกร์
          การงาน
 เหมือนจะไปได้ดีมีโอกาสเข้ามาแต่มันผิดพลาดที่คนประสานงานดังนั้นควรรอบคอบให้มากแล้วจะดี  การเงิน รายได้ที่คาดหวังไว้อาจจะเลื่อนออกไปหน่อยอย่าใจร้อน  สุขภาพ ช่องท้องระวังให้มากเพราะมีอาการเจ็บบ่อยๆ  ความรัก ต้องหนักแน่นอย่าหวั่นไหวกับกระแสคนรอบข้าง คนรักเอาใจดี  สีที่ดี ฟ้า เขียว


คนเกิดวันเสาร์
          การงาน
 งานของคุณวันนี้ไม่ว่าจะทำอะไรดูช้า วนอยู่กับสิ่งเดิมไม่มีความแปลกใหม่ทำให้เบื่อ  การเงิน มีเงินเข้ามาทำให้ใจชื้นได้แต่ภาระยังคงมีเยอะเหมือนเดิม  สุขภาพ วันนี้ ระวังการออกกำลังกายผิดท่า ปวดข้อ กระดูก  ความรัก คนมีคู่รักไปได้ดีสดใสปรับความเข้าใจกันมากขึ้น คนโสดยังต้องรอจังหวะ  สีที่ดี ดำ เขียว


คนเกิดวันอาทิตย์
          การงาน 
คุณมีทักษะการทำงานที่ดีแต่ระวังการติดต่อเจรจาจะมีปัญหาตามมาทีหลัง  การเงิน ยังคงวุ่นวายกับเรื่องเดิมๆ ส่วนใหญ่รายจ่ายหมดไปกับครอบครัว  สุขภาพ ระวังปวดหัวและกล้ามเนื้อ ความรัก หากยากที่จะฝืนยื้อต้องปล่อยจึงจะดีขึ้น ลดความคาดหวังในรักครั้งนี้ลงบ้างจะดีขึ้น คนโสดยังเรื่อยๆ สนุกกับเพื่อนพ้องไปก่อนตัวจริงยังไม่มา  สีที่ดี สีชมพู แดง
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น