วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ยกพวกกรูแทงพรุนล้างแค้นหนุ่มดับสยองคาร.พ.เมื่อ 21 พ.ค.56



ยกพวกกรูแทงพรุนล้างแค้นหนุ่มดับสยองคาร.พ.
 
ขอบคุณภาพจาก ข่าวสด
ขอบคุณภาพจาก "ข่าวสด"
เวลา 06.30 น. วันที่ 21 พ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.อ.บุญยงค์ ภู่จิระเกษม ผกก.สภ.ย่านตาขาว จังหวัดตรัง
พร้อมด้วย พ.ต.ท.พูนศักดิ์ เซ็งแซ่ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.บัญญัติ วงศ์สุวรรณ รอง ผกก.สส. และชุดสืบสวน กำลังเข้าตรวจสอบเหตุยิงกันและแทงกันตายภายใน ร.พ.ย่านตาขาว ที่บริเวณหน้าเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์

 ทั้งนี้พบผู้เสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อคือ นายปิยะพันธ์ พันธรักษ์ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47 ม.8 ต.ทุ่งกระบือ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง
ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่บริเวณแผ่นหลัง 3 แผล และนายสมศักดิ์ ตาเตะ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 204 ม.7 ต.ทุ่งกระบือ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลมจนพรุน ทั้งที่บริเวณหน้าอกและลำตัว รวมกว่า 20 แผล นอกจากนั้น ยังพบผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย คือ นายกิตติกร ขาวคง อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47/2 ต.ทุ่งกระบือ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ถูกยิงเข้าที่บริเวณแผ่นหลัง 3 แผล แพทย์ส่งตัวมารักษาต่อที่ ร.พ.ตรัง

 จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายปิยะพันธ์ 
ซึ่งเป็นลูกชายของ นายบุญเลิศ พันธรักษ์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.8 ต.ทุ่งกระบือ และนางนิตยา ส.ท.ทุ่งกระบือ ได้โทรศัพท์นัด นายสมศักดิ์ ซึ่งเป็นคู่อริกันมานานออกมาท้าดวลเพื่อล้างแค้นกัน โดยนายปิยะพันธ์ ได้พา นายกิตติกร ผู้บาดเจ็บ มาเป็นเพื่อน และทั้ง 2 ฝ่ายได้มานัดเจอกันที่หน้า ร.ร.บ้านนานิน ริมถนน บ้านนานิน-ทับจาก ม.7 ต.ทุ่งกระบือ ก่อนที่ทั้ง 2 ฝ่ายจะเปิดฉากตะลุมบอนกัน จนมีผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ฝ่าย ต่อมาได้มีผู้นำทั้งนายปิยะพันธ์ และ นายกิตติกร ส่งไปรักษาตัวที่ ร.พ.ย่านตาขาว และปรากฎว่า นายปิยะพันธ์ ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา
 อย่างไรก็ตามขณะที่นายสมศักดิ์ กำลังถูกลำเลียงตัวลงจากรถพยาบาล
ก็ได้มีญาติๆ และเพื่อนๆ ของ นายปิยะพันธ์ ประมาณ 3-4 คน กรูกันเข้าไปหา โดย 1 ในนั้นได้ใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทง นายสมศักดิ์ อย่างไม่ยั้ง
 จนเกิดการชุลมุนกันขึ้น และในจังหวะดังกล่าว นายสมศักดิ์ ก็ได้พยายามฝ่าวงล้อมออกไป ก่อนที่จะล้มฟุบขาดใจตายที่บริเวณหน้าเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ของ ร.พ. ท่ามกลางความตกตะลึงของแพทย์ พยาบาล พนักงานเปล และคนไข้อื่นๆ ที่เห็นเหตุการณ์ จากนั้น กลุ่มผู้ที่ก่อเหตุก็ได้ฉวยโอกาสชุลมุนวิ่งหลบหนีไป  ก่อนที่ นายจรัน เพ็งเทพ เจ้าหน้าที่ รปภ.ร.พ. จะโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวน สภ.ย่านตาขาว ได้เรียกพยานที่อยู่ในเหตุการณ์มาสอบปากคำ พร้อมกันนั้นเตรียมประสานทาง ร.พ. เพื่อขอดูภาพจากกล้องวงจรปิด จำนวน 2 ตัว ที่ติดตั้งในจุดที่เกิดเหตุ เพื่อหาตัวผู้ที่ใช้อาวุธมีดแทง นายสมศักดิ์ จนเสียชีวิตอย่างเหี้ยมโหดดังกล่าว และสอบปากคำญาติทั้ง 2 ฝ่าย เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป 

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น