วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

วงจรปิดจับภาพหนุ่มแว่นดำ ซิ่งรถหรูเติมน้ำมันเชิดเงิน เมื่อ 21 พ.ค.56



วงจรปิดจับภาพหนุ่มแว่นดำ ซิ่งรถหรูเติมน้ำมันเชิดเงิน
 
หนุ่มสวมแว่นดำ ขับรถหรูเติมน้ำมันแล้วไม่จ่ายเงิน กล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัดเจน
เหตุการณ์รายนี้ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 13.30 น.ของวันที่ 20 พ.ค.56 น.ส.ปนิดา แก้วแก่นคูณ อายุ 20 ปี  พนักงานปั๊มน้ำมัน ปตท.สี่แยกเกษมพล ม.5 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.ต.นรภัทร ทองดี ร้อยเวรสอบสวน สภ.พลูตาหลวง ว่ามีคนขับรถยนต์เข้ามาเติมน้ำมันและไม่ยอมจ่ายเงิน พร้อมกับพยายามหลบหนี โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพเหตุการณ์ไว้ได้อย่างชัดเจน จึงประสานเจ้าหน้าชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบ

  สอบสวน น.ส.ปนิดา แก้วแก่นคูณ ให้การว่า ช่วงเวลาดังกล่าว ได้มีรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน กอ - 847 ชลบุรี 
ขับเข้ามาเติมน้ำมันในหัวจ่ายน้ำมันดีเซลที่ 2 ซึ่งคนขับได้สวมแว่นตาสีดำ พร้อมกับบอกว่าเติมน้ำมันดีเซล 1,000 บาท ตนจึงได้เติมน้ำมันให้ตามปกติ และหลังจากเติมน้ำมันเสร็จเรียบร้อยแล้ว ขณะที่กำลังขอเก็บเงิน รถยนต์คันดังกล่าวได้ขับออกไปอย่างรวดเร็ว ด้วยความตกใจจึงได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกติดตาม แต่ก็ไม่พบแต่อย่างใด  

ด้าน พ.ต.อ.เชาว์ศิริ บุญศิริโยธิน ผกก.สภ.พลูตาหลวง เปิดเผยว่า
ตรวจสอบกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกลักษณะรถยนต์ที่ก่อเหตุได้อย่างชัดเจน เบื้องต้น ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ประสานกับกรมการขนส่งทางบก เพื่อขอทราบประวัติ และชื่อเจ้าของรถยนต์คันดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว และคาดว่าจะสามารถติดตามตัวผู้ที่ก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฏหมายได้อย่างแน่นอน..
 
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น