วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

รอง สว.จร.ขี่จยย.ชนท้ายแท็กซี่ดับคาที่ บนทางยกระดับดอนเมืองโทลล์เวย์ เมื่อ 20 พ.ค.56



รอง สว.จร.ขี่จยย.ชนท้ายแท็กซี่ดับคาที่ บนทางยกระดับดอนเมืองโทลล์เวย์
 
ภาพจากข่าวสด
ภาพจากข่าวสด

เมื่อ 20 พ.ค. พ.ต.ท.สมคิด ศรีนาเมือง พนักงานสอบสวนชำนาญการ สน.วิภาวดี รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ของตำรวจชนท้ายรถแท็กซี่ มีผู้เสียชีวิตบนทางยกระดับดอนเมืองโทลล์เวย์ ฝั่งขาออก บริเวณศูนย์อบรมลูกเรือการบินไทย แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม. รุดไปที่เกิดเหตุพบศพ ร.ต.ต.ประโยชน์ กรเกษม อายุ 54 ปี รอง สว.จร. สน.ทางด่วน 1 สภาพศพอยู่ในเครื่องแบบ คอหัก มีบาดแผลที่ศีรษะ 

 พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีบีอาร์ ขนาด 250 ซีซี ล้มอยู่เลนกลางสภาพพังยับเยิน ส่วนช่องซ้ายมีรถแท็กซี่ สีชมพู ทะเบียน ทม 970 กทม. มีนายวิชัย ขุณรงค์ อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 159/198 ถนนจรัญสนิทวงศ์ แขวงบางบำหรุ เขตบางพลัด กทม. เป็นคนขับ

 จากการสอบสวนนายวิชัยให้การว่า จะพาลูกสาวไปทำธุระที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิ่งมาช่องจราจรซ้ายสุด ความเร็วประมาณ 40 ก.ม.ต่อช.ม. เมื่อขึ้นมาบนโทลล์เวย์ได้สักครู่ก็ได้ยินเสียงโครมที่ด้านหลังรถ จึงลงจากรถไปดูพบว่ามีร่างเจ้าหน้าที่ตำรวจนอนนิ่งอยู่เลนขวา มีรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำอยู่เลนกลาง 

 ก่อนมีเจ้าหน้าที่ทางด่วนมาช่วยปฐมพยาบาล แต่ตำรวจเสียชีวิตแล้ว คาดว่าขณะที่ตำรวจพยายามแซงแต่รถที่วิ่งอยู่เลนกลางไม่ยอม เลยหักกลับมาชนท้ายรถแท็กซี่อย่างจัง
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น