วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

สองเกย์ต่างถิ่นเสียท่าถูกหนุ่มเหนือรูดทรัพย์เกลี้ยง เมื่อ 20 พ.ค.56



สองเกย์ต่างถิ่นเสียท่าถูกหนุ่มเหนือรูดทรัพย์เกลี้ยง
 
สองเกย์ต่างพื้นที่เสียท่า มาเที่ยวเชียงใหม่เจอชายหล่อในร้านเหล้าชวนไปดื่มต่อที่ห้องจนเมาปลิ้น ก่อนถูกรูดทรัพย์เกลี้ยง เคราะห์ดีตำรวจตามรวบทันควัน เมื่อวันที่ 19 พ.ค. พ.ต.ต.สมศักดิ์ หอมยศ สวป.สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ นำกำลังชุดสืบสวนจับกุมตัว นายณัฐพล ธงชิว อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาลักทรัพย์ในเคหะสถานเวลากลางคืน พร้อมของกลาง รถฮอนด้าซีอาวี สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน  สืบเนื่องจาก ตำรวจได้รับแจ้งจาก นายคิง และนายควีน (ทั้งคู่นามสมมุติ) ที่เดินทางจาก จ.เพชรบูรณ์ มาเที่ยวชมความสวยงามของเมืองเชียงใหม่ กระทั่งคืนวันที่ 17 พ.ค.  ทั้งคู่ได้ไปเที่ยวในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งใน ต.ช้างเผือก อ.เมือง และได้เจอกับผู้ต้องหาที่เข้ามาทักทายและพูดคุยกันจนถูกคอ พอหลังสถานบันเทิงปิดก็ชักชวนกันมาดื่มกินต่อกันที่ห้อง 107 หอพัก หลังโรงพยาบาลลานนา ต.ป่าตัน อ.เมือง จากนั้นผู้เสียหายก็เผลอหลับไปด้วยความมึนเมา พอตื่นขึ้นมาก็พบว่า ทรัพย์สินภายในห้องถูกรื้อค้นกระจุยกระจาย รวมทั้งรถ มือถือยี่ห้อไอโฟน และเงินสดอีกจำนวนหนึ่ง  จึงเข้าแจ้งความทันที
ต่อมา เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องหาไว้ได้  ขณะกำลังขับรถของกลางอยู่ในตัวเมือง  โดยจากการสอบสวนให้การว่า เป็นคนก่อเหตุดังกล่าวจริง
แต่ไม่ได้มอมยาเพียงแค่ผสมเหล้าเข้มข้นให้ผู้เสียหายดื่ม รวมทั้งไม่ได้ล่วงเกินทางเพศด้วย ก่อนรูดทรัพย์ผู้เสียหายแปลงเป็นทุนไปเที่ยวเตร่ ซึ่งจาการตรวจประวัติพบว่า ผู้ต้องหาเคยก่อเหตุล่อลวงเหยื่อและรูดทรัพย์มาแล้วจนถูกจับกุมติดคุก 2 ปี ก่อนจะออกมาก่อเหตุอีก.
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น