วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

2คนร้ายสวมกันน็อค กระหน่ำยิงวงเหล้าหน้าหอพัก กระสุนตัดขั้วหัวใจสาววัย24ดับ เจ็บ2 วันที่ 05 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 เวลา 21:10:11 น




2คนร้ายสวมกันน็อค กระหน่ำยิงวงเหล้าหน้าหอพัก กระสุนตัดขั้วหัวใจสาววัย24ดับ เจ็บ2

วันที่ 05 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 เวลา 21:10:11 น.
  

เมื่อเวลา 05.04 น. วันที่ 5 พ.ค. พ.ต.ท.ประสงค์ ชำนาญศิลป์ พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการ สน.ภาษีเจริญ รับแจ้งเหตุจากรพ.บางไผ่ ว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ จากเหตุยิงกัน จนมีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บอีกหลายราย จึงรีบรุดไปตรวจสอบเป็นภายในห้องฉุกเฉินของรพ. พบศพ น.ส.ชนานุช หรือ ยุ้ย สมเสร็จ อายุ 24 ปี นอนเสียชีวิต มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด.38 เข้าที่ลำตัวรวม 5 นัด โดยหนึ่งในนั้นตัดเข้าขั้วหัวใจ นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย ทราบชื่อ นายอธิต คำหวาน อายุ 23 ปี แฟนหนุ่มผู้ตาย ถูกยิงเข้าที่แขนซ้าย 1 นัด และน.ส.จุลีรัตน์ จุติโรจปกรณ์ อายุ 24 ปี เพื่อนผู้ตาย ถูกยิงเข้าที่ไหล่ซ้าย 1 นัด และขาขวาอีก 1 นัด

จากการสอบสวน น.ส.จุลีรัตน์ ที่อยู่ในอาการหวาดกลัว ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนและผู้ตายและกลุ่มเพื่อนกว่า 7 คน ไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งก่อนแยกย้ายกันกลับ แต่ตนและผู้ตายพร้อมด้วยนายอธิต ได้ไปกินข้าวต้มกันต่อที่ซอยเพชรเกษม 48 จากนั้นได้ซื้อกับแก้มเพื่อที่จะมากินต่อที่ห้องเช่าของผู้ตายที่เช่าไว้อาศัยกับแฟนและลูกอีก 3 คน ซึ่งระหว่างทางขณะขับรถกลับนั้น รถของผู้ตายน้ำมันได้หมด ตนจึงช่วยไปซื้อน้ำมันมาเติมก่อนขับรถกลับห้องพักดังกล่าว

น.ส.จุลีรัตน์ ให้การต่ออีกว่า ขณะพวกตนกำลังนั่งดื่มสุราบริเวณหน้าห้องพักตึกแถวชั้นเดียว ห้องเลขที่ 267/1 ซอยเพชรเกษม 28 แขวงคูหาสวรรค์ เขตภาษีเจริญ อยู่นั้น มีชาย 2 คน สวมหมวกกันน๊อคเต็มใบ คุมไอ้โม่ง สวมแจ็คเก็ต สีดำ ขับจยย.ยามาฮ่า นูโว สีเทา-เขียวไม่ทราบทะเบียน ขับมาจอดบริเวณหน้าห้องพัก ก่อนเดินลงมาทั้ง 2 คน ชักอาวุธปืนลูกโม่คนละกระบอก กระหน่ำยิงไม่ยั้ง จนกระทั่งหมดโม่ แล้วรีบขึ้นรถหลบหนีไป ซึ่งตอนนี้ตนยังไม่ทราบว่าเหตุที่เกิดขึ้นนั้นจากสาเหตุใด เนื่องจากไม่เคยมีเรื่องราวกับใครมาก่อนหน้านี้

ด้าน พ.ต.อ.ศักดา ดามาพงศ์ ผกก.สน.ภาษีเจริญ กล่าวว่า เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จะต้องรอให้อาการผู้บาดเจ็บทั้ง 2 รายอาการดีขึ้นจึงจะทำการสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังมุ่งประเด็นใดประเด็นหนึ่ง อย่างไรก็ตามได้ให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวพร้อมทั้งตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อหามูลเหตุที่แท้จริงต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น