วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

พ่อเครียดธุรกิจพังยิงหัวลูก2ศพก่อนฆ่าตัวตาม เมื่อ 23 พ.ค.56



พ่อเครียดธุรกิจพังยิงหัวลูก2ศพก่อนฆ่าตัวตาม
 
สุดสลด! พ่อยิงหัวลูกสาว 5 ขวบ และ 8 ขวบ ดับ 2 ศพ ก่อนปลิดชีวิตตัวเองที่บ้านโคราช พบ เป็นผู้คุมเรือนจำโคราช คาด เครียดจากปัญหาครอบครัวและที่ทำงาน
พ.ต.อ.อัทธชนม์ ช่วงงาม ผกก.สภ.โพธิ์กลาง จ.นครราชสีมา เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่าได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันตาย ในหมู่บ้านเซ็นทรัล ปาร์ค ซึ่งเป็นหมู่บ้านหรูกลางเมืองนครราชสีมา ที่เกิดเหตุพบศพนอนอยู่บนโซฟา 3 ศพ ศพแรกเป็นเด็กหญิง 2 ศพ คนหนึ่งอายุ 8 ขวบ เรียนอยู่ ป.2 และอีกศพ 5 ขวบ นอนเคียงข้างกัน นอกจากนั้นยังพบศพชาย ซึ่งเป็นบิดาของ ด.ญ.ทั้งสองคน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่ขมับทั้งหมด จากปืนกระบอกเดียวกัน

สอบสวน ทราบว่า ชายซึ่งเป็นบิดา เครียดจัดจากงานที่ทำอยู่ จึงก่อเหตุสลดดังกล่าวขณะภรรยาไม่อยู่บ้าน ออกไปซื้อของ ล่าสุดอยู่ระหว่างการตรวจสอบที่เกิดเหตุของเจ้าหน้าที่ ส่วนมารดาของเด็กหญิงทั้ง 2  ขณะนี้อยู่ในอาการเสียใจและช็อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ความคืบหน้า เหตุสลดพ่อใช้อาวุธปืนยิงลูกสาว 2 คน เสียชีวิต ก่อนยิงตัวตายตามนั้น ล่าสุดทราบว่า
เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 199/117 หมู่บ้านซิตี้พาร์ค ต.หนองจะบก อ.เมือง จ.นครราชสีมา ทราบชื่อผู้เป็นพ่อ คือ นายปฏิพันธ์ สมภาค อายุ 46 ปี ตำแหน่ง นักจัดการงานทั่วไปชำนาญการ เรือนจำกลางนครราชสีมา ได้เกิดความเครียด ใช้อาวุธปืนขนาด .38 ยิง ด.ญ.จู๋จี๋ วัย 8 ขวบ และ ด.ญ.ตาหยี๋ วัย 5 ขวบ บุตรสาว เสียชีวิต ก่อนยิงตัวเองตายตามคาบ้าน ตำรวจสันนิษฐานคาดว่า เกิดจากความเครียดปัญหาครอบครัว และปัญหาในการทำงาน
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว และรูปภาพ คุณภาพดี โดย: INN NEWS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น