วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

2โจ๋โหดจับหนุ่มเก็บของเก่ามัดมือไขว้หลัง ใช้อิฐบล็อกทุบหัวดับ เมื่อ 17 พ.ค.56



2โจ๋โหดจับหนุ่มเก็บของเก่ามัดมือไขว้หลัง ใช้อิฐบล็อกทุบหัวดับ
 
เมื่อ 16 พ.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ท.คม  เหล่าบุตรสา  สารวัตรเวร สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ
ได้รับแจ้งว่า มีชายถูกฆาตกรรมเสียชีวิต ที่ปากซอยศรีสกุล หมู่ 6 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.ธัชชัย หงษ์ทอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พ.ต.อ.ศิร์ธัชเขต ครูวัฒนเศษฐ์ ผกก.สภ.สำโรงเหนือ กำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุห่างจากถนนสุขุมวิท ประมาณ 20 เมตร พบศพนายเฟอร์ (หรือเป๋) ชาน้อย  อายุ 43 ปี 
อยู่บ้านเลขที่ 34/4 หมู่ 4 ตำบลเด่นเหล็ก อำเภอน้ำปาด จังหวัดอุตรดิตถ์ นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดเสียชีวิต แขนทั้งสองข้างถูกมัดด้วยเข็มขัดผ้าสีเทา ศีรษะมีบาดแผลถูกทุบด้วยของแข็งจนกะโหลกแตกจำนวน 3 แผล เลือดและมันสมองไหลทะลักออกมา เสื้อยืดคอกลมสีแดงเทาที่ผู้ตายสวมใส่ถูกดึงจนฉีกขาด ที่เกิดเหตุยังพบร่องรอยของการต่อสู้ เจ้าหน้าที่ได้ถ่ายรูปบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานก่อนมอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เมื่อช่วงเช้ามืดในขณะที่ตนขับรถจักรยานยนต์มารับแฟนสาวภายในซอย 
ตนได้ยินเสียงคนทะเลาะกันเสียงดัง จึงได้เดินออกมาดูพบว่ามีชายฉกรรจ์จำนวน 2 คน กำลังรุมทำร้ายผู้ตายอยู่ที่กลางซอยก่อนที่จะช่วยกันลากผู้ตายออกมาที่บริเวณปากซอย หลังจากที่ส่งแฟนสาวเสร็จตนได้ขับรถกลับเข้ามา ได้พบว่าชายที่ถูกรุมทำร้ายก่อนหน้านี้ได้นอนจมกองเลือดอยู่ที่กับพื้นถนนห่างจากปากซอยประมาณ 20 เมตร จึงได้รีบโทรแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

หลังทราบข้อมูล พ.ต.ท.รักศักดิ์  เมฆจินดา สว.สส. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้กระจายกำลังกันออกสืบสวนหาข่าวจนกระทั่งได้ทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ
นายเชิ้ง ลุงอ่อง อายุ 23 ปี และนายอภิชาติ หลอยแสง อายุ 30 ปี ซึ่งทั้งสองเป็นชาวไทยใหญ่ ที่เดินทางมาจากจังหวัดเชียงใหม่ พักอาศัยอยู่ที่ห้องเช่า เลขที่ 47 หมู่ 6 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ห่างจากที่เกิดเพียง 800 เมตร จึงได้นำกำลังเข้าจับกุมทั้งสองได้ในขณะที่หลบซ่อนตัวอยู่ภายในห้องดังกล่าวในสภาพมึนเมาสุรา ตามลำตัวของผู้ต้องหาทั้งสองมีบาดแผลที่เกิดจากการต่อสู้หลายแห่ง ภายในห้องยังพบเสื้อผ้าเปื้อนเลือดซุกอยู่ที่หลังห้อง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนคุมตัวทั้งสองมาทำการสอบสวน

จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งสอง ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุตนทั้งสองไปดื่มเหล้ากันมาจนอยู่ในอาการมึนเมา 
ในขณะที่กำลังจะเดินกลับเข้าห้องพักได้พบเห็นผู้ตายคุ้ยเก็บของเก่าอยู่ที่ถังขยะ ตนจึงได้เดินแถเข้าไปหาผู้ตายด้วยอาการมึนเมาและถามว่ามาคุ้ยถังขยะทำไม แต่ผู้ตายไม่ตอบด้วยความเมาตนและพวกจึงได้ใช้มือตบหัวผู้ตายแต่ผู้ตายฮึดสู้และเกิดการชกต่อยกันเกิดขึ้น ก่อนที่พวกตนจะช่วยกันจับผู้ตายล๊อกแขนทั้งสองข้างเอาไว้ และใช้เข็มขัดมัดแขนของผู้ตายทั้งสองข้างติดกัน ทำให้ผู้ตายหิวทิ่มลงกับพื้นก่อนที่จะช่วยกันใช้ก้อนอิฐทุบเข้าที่ศีรษะผู้ตายหลายครั้งจนแน่นิ่งไป จากนั้นตนทั้งสองจะหลบหนีมาซ่อนตัวอยู่ที่ห้องพัก ก่อนที่จะถูกจับกุมดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ก่อนควบคุมตัวเอาไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น