วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ตำรวจวังทองคุมตัว2ช่างแอร์ขอขมา"จ่าเฉย"-เหตุเมาแล้วรุมกระทืบหุ่นตร. วันที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 เวลา 07:56:30 น




ตำรวจวังทองคุมตัว2ช่างแอร์ขอขมา"จ่าเฉย"-เหตุเมาแล้วรุมกระทืบหุ่นตร.

วันที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 เวลา 07:56:30 น.
  


เมื่อวันที่ 10 พ.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" ได้รับรายงานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรวังทอง จ.พิษณุโลก หลังจากจับกุมช่างแอร์ 2 คน ชื่อ นายสมยศ บุญทวี หรืออ้วน และนายธเนตร พันธวงศ์ หรือจิ๋ว ที่ก่อเหตุเมื่อคืนของวันที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมา หลังดื่มสุราด้วยกันจนเมาได้ที่ แล้วขี่จักรยานยนต์ผ่านเข้าไปในตลาดวังทอง แต่นายอ้วนได้หยุดรถด้วยความตกใจ เพราะเห็นว่ามีตำรวจยืนอยู่บริเวณดังกล่าว เพราะกลัวถูกเป่าแอลกอฮอลล์ ทั้งที่ความจริงเป็นหุ่นจ่าเฉย 

แต่พอสังเกตเห็นว่าไม่ใช่ตำรวจจริง จึงโมโห ก่อนช่วยกันถีบและผลักจ่าเฉยล้มลง ทำให้ส่วนศีรษะและแขนเสียหาย จากนั้นทั้งสองคนได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป โดยคิดว่าไม่มีใครเห็น แต่ปรากฏว่า มีพลเมืองดีแอบถ่ายภาพขณะนายอ้วนและนายจิ๋ว ก่อเหตุเอาไว้ได้ และส่งให้กลับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนสามารถติดตามจับกุมตัวได้ในที่สุด 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินคดีในข้อหาทำลายทรัพย์สินราชการ  ซึ่งคดีนี้สามารถยอมความได้ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เห็นว่าเป็นทรัพย์สินที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ส่งมาเพื่อให้จ่าเฉยได้ปฏิบัติหน้าที่ดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ส่งฟ้องศาลให้พิจารณาคดีต่อไป 

พร้อมทั้งนำนายอ้วน และ นายจิ๋ว มาขอขมาจ่าเฉย ที่ได้ล่วงเกินจนทำให้เสียหายดังกล่าว สุดท้าย นายอ้วนและ นายจิ๋ว ได้ประกันตัวไป พร้อมกับเตรียมรอขึ้นศาลต่อไป ส่วนจ่าเฉยที่ได้รับความเสียหายทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เตรียมส่งซ่อมเป็นการด่วน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น