วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ระทึก กิ่งต้นประดู่ล้มทับรถตู้วุฒิสภา 2 คัน ไร้คนเจ็บ เมื่อ 10 พ.ค.56



ระทึก กิ่งต้นประดู่ล้มทับรถตู้วุฒิสภา 2 คัน ไร้คนเจ็บ
 
ระทึก กิ่งต้นประดู่อายุหลายสิบปี ล้มทับรถตู้วุฒิสภา 2 คัน ไร้คนเจ็บ “ขรก.”จับกลุ่มวิจารณ์แซด ลางร้ายการเมือง เหตุช่วงหลัง "ส.ว.สรรหา - ส.ว.เลือกตั้ง" ขัดแยังกันหนัก เหตุแก้ไข รธน. 
วันนี้ (10พ.ค.)ผู้สื่อข่าวรายงานจากรัฐสภา ว่าเมื่อเวลา 13.05น. บริเวณลานจอดรถ ข้างอาคารรัฐสภา 2  ได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน

เมื่อกิ่งต้นประดู่อายุหลายสิบปี หักโค่นหล่นทับรถตู้สีขาวของสำนักงานเลขาวุฒิสภา ยี่ห้อโตโยต้า จำนวน 2 คัน  เลขทะเบียน ฮฉ 6464 และ ฮฉ 6446  ทำให้หลังคารถตู้ทั้ง 2 คันถึงกับบุบทันที แต่โชคดีที่ไม่มีเจ้าหน้าที่ และข้าราชการอยู่ในรถ มีเพียงคนขับที่อยู่ในรถเพียงคนเดียว แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด และขณะนี้ยังไม่สามารถเคลื่อนย้ายกิ่งประดู่ดังกล่าวได้ เนื่องจากรอประกันมาทำการตรวจสอบและคำนวณ ค่าเสียหายก่อนอย่างไรก็ตามได้มีข้าราชการ และเจ้าหน้าที่เข้ามาถ่ายรูป พร้อมทั้งจดเลขทะเบียนรถทั้ง 2 คันด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า ผู้ที่มามุงดู เหตุการณ์ต่างจับกลุ่มพูดคุย และตั้งข้อสันนิษฐานว่า เหตุที่กิ่งประดู่หักโค่นลงมา
เนื่องจากต้นไม่ดังกล่าวมีอายุมาก และภายในผุ ประกอบกับเมื่อวานนี้ (9 พ.ค.)เกิดเหตุฝนตกหนักและลมกรรโชกแรง รวมถึงมีการวิพากษ์วิจารณ์ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าจะเป็นลางบอกเหตุถึงวุฒิสภาหรือไม่ หลังจากในระยะหลังวุฒิสภาเกิดความขัดแย้งหลายครั้ง นับตั้งแต่การเลือกตั้งประธานวุฒิสภา และรองประธานวุฒิสภา จนไปถึงการแบ่งขั้วของ ส.ว.ในเรื่องการแก้ไขรัฐธรรมนูญถึงกับมีการตั้งกลุ่มขึ้นมา 2 กลุ่ม ของ ส.ว.สรรหา และส.ว.เลือกตั้ง ที่ล้วนแต่เรียกกลุ่มของตัวเองว่า “กลุ่ม ส.ว.รักชาติ” และล่าสุดเมื่อวันที่ 8 พ.ค.ที่ผ่านมา วุฒิสภาก็ได้รับเรื่องถอดถอน 5 ตุลาการศาลรัฐธรรมนูญจากกลุ่มสื่อวิทยุประชาชนเพื่อประชาธิปไตย (กวป.)ด้วย.
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น