วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

"ขวัญชัย" ชี้แม้วเลี้ยงนปช.ชนฝ่ายต้าน เย้ยม็อบมาไม่ถึงแสน-ปัดร่วมงาน 19 พ.ค. เมื่อ 11 พ.ค.56


"ขวัญชัย" ชี้แม้วเลี้ยงนปช.ชนฝ่ายต้าน เย้ยม็อบมาไม่ถึงแสน-ปัดร่วมงาน 19 พ.ค.


ขวัญชัย ไพรพนา เผยทักษิณเลี้ยงนปช.ไว้พร้อมชนกับฝ่ายต่อต้าน เย้ยม็อบมาไม่ถึงแสน ลั่นไม่ร่วมงาน 19 พ.ค.
วันนี้ (11 พ.ค.) นายขวัญชัย ไพรพนา ประธานชมรมคนรักอุดร เปิดเผยกับสำนักข่าวทีนิวส์ ถึงการปราศรัยของพรรคเพื่อไทย ในวันพรุ่งนี้ที่นครราชสีมา ว่า เป็นการปราศรัยของทีมยุทธศาสตร์พรรค เพื่อชี้แจงประชาชนในเรื่อง พระราชบัญญัติเงิน 2 ล้านล้าน และการแก้ไขรัฐธรรมนูญ ซึ่งตนไม่ได้เข้าร่วมด้วย ส่วนแกนนำคนเสื้อแดง ที่จะขึ้นเวทีมีแค่นายจตุพร พรหมพันธุ์ และนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เท่านั้น   
ทั้งนี้ประธานชมรมคนรักอุดร ยังยืนยันว่า จะไม่มีเข้าร่วมงานรำลึกครบ 3 ปี เหตุการณ์ 19 พฤษภาคม 2553 ที่ทางกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือนปช.จะจัดขึ้น ในวันที่ 19 พฤษภาคมนี้ที่บริเวณแยกราชประสงค์ เพราะตนเคยกล่าวแล้วว่าไม่ร่วมงานกับ นางธิดา ถาวรเศรษฐ ประธานนปช. และเชื่อว่าจะมีคนร่วมงานไม่ถึงแสนคน ตามที่แกนนำกล่าวอ้าง    
นายขวัญชัย ยังกล่าวอีกว่า ขณะนี้ทางแกนนำนปช.ส่วนกลาง ได้มีการสั่งระดมคนเข้าร่วมชุมนุมกันอยู่ทางภาคอีสาน ซึ่งสำหรับงานของตนที่จะจัดขึ้นที่จังหวัดอุดรธานี ในวันที่ 24 พฤษภาคมนั้น เชื่อว่าจะมีผู้เข้ามาร่วมชุมนุมนับแสนเพื่อชูธงนำ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร กลับบ้าน พร้อมชี้ว่า พ.ต.ท.ทักษิณ จำเป็นต้องเลี้ยง นปช.เอาไว้เพื่อพร้อมชนกับฝ่ายที่ต่อต้าน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น