วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ดาราตัวประกอบ ซิ่งเก๋งชนพระบิณฑบาตมรณภาพ เมื่อ 18 พ.ค.56



ดาราตัวประกอบ ซิ่งเก๋งชนพระบิณฑบาตมรณภาพ
 
ภาพจาก Isnhotnews
ภาพจาก Isnhotnews

18 พ.ค.56 ร.ต.ต.เกรียงศักดิ์ แผงดี ร้อยเวร สภ.คลองสิบสอง ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งชนพระภิกษุขณะออกบิณฑบาตเสียชีวิตข้างศาลาที่พักผู้โดยสาร ถนนพหลโยธิน ลำลูกกาคลองสิบหก ม.9 ต.พืชอุดม อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

ที่เกิดเหตุริมศาลาที่พักผู้โดยสารพบรถเก๋งบีเอ็มดับเบิลยู 318 สีเทา หมายเลขทะเบียน ฆท 8186 กรุงเทพ มีนางสาวนันทภัชร์ อินทรศิริพงษ์ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 201 ม.10 ต.ดอนตะโก อ.เมือง จ.ราชบุรี เป็นดาราตัวประกอบ เป็นคนขับรถตกลงไปข้างทาง และที่ริมทางพบพระภิกษุเสียชีวิต ทราบชื่อพระบงการ อัตะนาโก อายุ 63 ปี เป็นพระลูกวัด วัดพืชอุดม

ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเหตุ 500 เมตร และมีบาตรข้าวตกอยู่ข้างกายมีกับข้าวตกหล่น เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่มไทร นำพระส่ง รพ.ลำลูกกา ชันสูตรศพ และนำศพพระส่งต่อไปที่ศูนย์นิติเวช มศว.องค์รักษ์ ตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิต

จากการสอบสวนนางสาวนันทภัชร์ อินทรศิริพงษ์ ได้แจ้งว่าได้ขับรถมาคนเดียวจะไปที่กองถ่ายภาพยนตร์ที่คลองสิบหก อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อเข้าฉากเป็นดาราตัวประกอบ ขณะขับรถมุ่งหน้าคลองสิบหก มาถึงที่เกิดเหตุมีฝนตกลงมาทำให้ถนนลื่น รถจึงเสียหลักไปชนพระภิกษุขณะเดินบิณฑบาต อยู่ฝั่งตรงข้าม และชนศาลาที่พักผู้โดยสาร ทำให้รถตกลงไปข้างทาง แต่ตนไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น