วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

"ลต.ดอนเมือง"ส่อเดือด!! มือมืดเผาป้าย อี้-แทนคุณ - ในขณะที่ป้าย "เก่ง" รอด???เมื่อ 17 พ.ค.56




"ลต.ดอนเมือง"ส่อเดือด!! มือมืดเผาป้าย อี้-แทนคุณ - ในขณะที่ป้าย "เก่ง" รอด???





ระอุแล้ว!!! หาเสียงลต.ดอนเมือง  มือมืดเผาป้าย "อี้-แทนคุณ" ขณะที่ป้ายของ "เก่ง" ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กันไม่ได้รับความเสียหายใดๆ ด้าน"เจ้าตัว"เผยยังไม่ตั้งสมมุติฐานว่ามีใครจงใจสร้างสถานการณ์หรือไม่??
ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลาประมาณ 16 .00 น.วันนี้ ( 17 พ.ค.) ได้เกิดเหตุเพลิงลุกไหม้ป้ายประชาสัมพันธ์ขนาดใหญ่ 3 เมตร คูณ 10 เมตรที่ตั้งอยู่หน้าสำนักงานเขตดอนเมืองของนายแทนคุณ จิตต์อิสระ ว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อมเขต 12 กทม. โดยป้ายดังกล่าวได้รับความเสียหายทั้งหมด เป็นที่น่าสังเกตว่าป้ายของนายการุณ โหสกุล อดีตส.ส.กทม.พรรคเพื่อไทยที่ถูกตัดสิทธิการเมือง 5 ปี ซึ่งตั้งอยู่ข้าง ๆ ป้ายของนายแทนคุณกลับไม่ได้รับความเสียหายใด ๆ ??
นายแทนคุณ กล่าวว่า ได้รับแจ้งจากชาวบ้านจึงรีบเดินทางมายังที่เกิดเหตุและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ ซึ่งตนยังไม่ตั้งสมมุติฐานว่าการเผาป้ายในครั้งนี้จะมีใครจงใจสร้างสถานการณ์หรือไม่ ทั้งนี้ตั้งใจว่าจะหาเสียงอย่างเต็มที่ ไม่อยากให้เกิดความขัดแย้งใด ๆ ที่จะทำลายบรรยากาศในการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ โดยมุ่งเน้นที่นโยบายพรรคในการช่วยเหลือประชาชนและใช้ยุทธศาสตร์เดินเคาะประตูบ้านเพื่อขอคะแนนเสียงต่อไป??
ขอบคุณข้อมูล-ภาพจาก เพจ"สายตรงภาคสนาม"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น