วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

นาทีชีวิต! คนดูแลร้านเกมช็อกดับคาร้าน (ชมคลิป) เมื่อ 16 พ.ค.56



นาทีชีวิต! คนดูแลร้านเกมช็อกดับคาร้าน (ชมคลิป)
 
เมื่อ 15 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ต.สายทอง วงศ์ชา พงส.(สบ.1) สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งเหตุ มีคนช็อกหมดสติเสียชีวิต
เหตุเกิดในร้านเกมแห่งหนึ่ง ริมถนนพิบูลย์สงคราม ซอยวัดกำแพง หมู่ 10 ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.นักรบ ชอบทำทาน สว.สส.แพทย์จากสถาบันนิติวิทยศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์รังสิต มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบเป็นร้านเกมห้องแถวชั้นเดียว ภายในร้านพบศพ นายศตวรรษ วงศ์กลม อายุ 24 ปี คนดูแลร้าน
อยู่บ้านเลขที่ 160 ซอย ลาดปลาเค้า 50 แขวง จรเข้บัว เขตลาดพร้าว กทม. สภาพศพ สวมเสื้อคอกลมสีน้ำเงิน สวมกางเกงขาสั้นสีเทา มือทั้งสองข้างหงิกเกร็ง ไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชั่วโมง

สอบสวน ลูกค้าที่มาเล่นเกม ให้ปากคำว่า ขณะที่มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการอยู่ 4 คน
ได้ยินเสียงผู้ตาย หายใจเสียงดังแล้วล้มฟุบกับโต๊ะไป จึงลุกขึ้นไปดูก็พบว่านอนแน่นิ่งอยู่พยายามปลุกแต่ นายศตวรรษ ไม่ตอบจึงช่วยกันพาออกมานอนที่พื้นเพื่อช่วยเหลือ จึงโทรศัพท์แจ้งกู้ชีพ ร.พ.พระนั่งเกล้า มาช่วยปั้มหัวใจแต่ไม่ทันนายศตวรรษ เสียชีวิตในที่สุด

ต่อมา น.ส.มณีนุช อายุ 23 ปี ภรรยาผู้ตาย เดินทางมาดูศพ พร้อมให้ปากคำ ว่า นายศตวรรษ ทำงานเป็นคนดูแลร้านเกมดังกล่าว จะเข้างาน 22.00 น.-10.00 น.เริ่มทำงานเมื่อวันที่ 1 พ.ค. ที่ผ่านมา ปกตินายศตวรรษไม่มีโรคประจำตัว จึงไม่ทราบว่าเสียชีวิตด้วยสาเหตุอะไร แต่เป็นคนสูบบุหรี่จัด

ด้านนายแพทย์ วรวีร์ ไวยวุฒิ แพทย์เวร ได้ชันสูตรศพเบื้องต้น
 
พบว่านาย ศตวรรษ มีโรคลมชัก แต่โรคลมชักไม่น่าจะเป็นสาเหตุให้เสียชีวิตได้
 อาจมีโรคอื่นแทรกซ้อนด้วยโดยที่ผู้ตายไม่ทราบว่าตัวเองป่วย ต้องส่งศพผ่าชันสูตร อย่างละเอียดอีกครั้งถึงจะทราบสาเหตุที่แท้จริง
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น