วันพุธที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2556



ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2556
 
พยากรณ์วันพุธที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 6
วันนี้จันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์ จนถึงเวลา 17.54 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การปราบโจร เคลื่อนกองกำลัง ใช้ความรุนแรงรวดเร็วในการเผชิญหน้า และเป็นวันที่ไม่ควรขัดคอผู้ใหญ่ ช่วงอรุณรุ่งดีกับการใช้กำลังปราบปราม ออกกำลัง งานด้านกีฬา ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานทางนั้นรอบคอบไว้เป็นดี เงินทรัพย์หาได้คล่องทางทิศเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกสนับสนุนพึ่งพาได้ แต่วันนี้ดิถีกับเดือนตรงกันเป็นกทิงวัน ฤกษ์ไม่ดีจะเกิดการแตกหักเสียหาย กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์งานดีสุดคืองานวางแผนใช้ไหวพริบ ผู้ใหญ่จะสนับสนุนอยู่เงียบๆ ขอให้ใช้ความซื่อตรงซื่อสัตย์ บนพื้นฐานของความยุติธรรมจะคุ้มครองตัวเองได้ ติดต่อเจรจาแคล่วคล่อง มีโชคทางการเงิน เงินเก่ากลับมาเข้ากระเป๋า ความรักนั้นจะมีโชคมาไม่คาดฝันจากการติดต่อผ่านเครื่องมือสื่อสารที่ใช้เทคโนโลยีสูงๆ หรือคนรักเก่ากลับมาทำให้ใจหวั่นไหวใหม่
เกิดวันจันทร์ คนทำหน้าที่ติดต่อประสานงาน ขายตรง ตัวแทน นายหน้า ฝีปากเยี่ยมกล่อมคนได้อยู่หมัดอย่างกับอมนางกวักมาล้นปาก เจรจาหว่านล้อมใคร “เอาอยู่” ให้คนฟังระทดระทวย “เอาด้วย” ซะมาก งานวิชาการจะเดินหน้า ความคิดเฉียบคม แต่มักต้องทำงานเบื้องหลัง งานไม่เปิดเผยจึงจะถูกโฉลก เป็นช่วงที่เจ้านายหมั่นไส้ และเกรงคุณอยู่ในที เรื่องรักกัดกันไป สุขทุกข์ยังไงก็ไม่ห่างกัน
เกิดวันอังคารมีโอกาสได้แสดงความสามารถ หัวหน้างานผู้มีเกียรติเห็นคุณค่าและชื่นชมคุณโดยเปิดเผย แต่ให้ระมัดระวังกับการทำงานให้สุจริตด้วย จะเจอเรื่องฉ้อฉลมายั่วใจ และระวังเจ็บตัว ใจร้อนกว่าปกติ การเงินหาได้มาก แต่ก็จ่ายมากจริงๆ หากต้องการแก้เคล็ดก็เอาเงินไปปล่อยปลาที่เขาจะฆ่าในตลาด เอาเงินไปบริจาคมูลนิธิต่างๆเสียเถิดจะช่วยให้ไม่ต้องเสียเงินโดยไร้ประโยชน์ และปัญหาสุขภาพจะทุเลาด้วย วันนี้จะมีแรงดี แข็งแรงขึ้น ป่วยไข้ก็เบา ส่วนเรื่องรักยังพาโชคพาโอกาสทางการเงินมาให้สูง ชอบใครชวนทำมาหากินซะดีทุกฝ่าย
เกิดวันพุธกลางวันเป็นจังหวะที่ดีสำหรับการติดต่อประสานงาน การขายตรง อาชีพนายหน้า ตัวแทน ยังมีจังหวะดีๆเข้ามาตลอด ลูกน้องลูกหลาน คนมีอะไรหย่อนๆด้อยๆกว่าจะช่วยในเรื่องต่างๆ อย่างแข็งขัน จะมีเหตุให้เดินทางหรือเปลี่ยนแปลงบางเรื่องกะทันหันให้เข้าไปแก้ปัญหา ส่วนเรื่องรักนั้น คนที่เจอตอขอให้หัดเฉยๆไว้เถอะ เดี๋ยวเรื่องจะคลี่คลายด้วยตัวมันเอง ไปเต้นพั่บๆ ตามพวกกองเชียร์น่ะ ไม่มีมรรคมีผลอะไรขึ้นมาหรอก มีแต่พวกคุณอีโง่ ที่ทำเป็นแต่เยิ้มไปเยิ้มมาและเป็นวัวสันหลังหวะจนผวากับการถูกด่าว่าเป็นหญิงชั่วเท่านั้นแหละ ถึงจะทำแต่เรื่องโคตรโง่ๆ แบบนี้
เกิดวันพุธกลางคืนดีกับการลุยทำงาน ยังทุ่มเทให้การทำงานหนักและจิตใจจดจ่อในเรื่องงาน ต้องลงดาบแก้ปัญหาหลายอย่างและให้ระวังความขัดแย้งภายในสำนักงานด้วย มีเกณฑ์จะอยู่ท่ามกลางการวิวาทบาดทะลุงขอให้วางตัววางใจเป็นกลาง การเข้าไปอยู่กับฝ่ายใดจะทำความเสียหายให้ได้ เรื่องความรักคนที่มีคู่มีคนรักทำงานด้วยกัน แรงเสียดทานจะหนักหน่อย ต้องใช้ขันติและเมตตามากๆเพื่อขุดโทสะของตัวเองออก คุณจะทำได้ ส่วนเรื่องเงินอย่าไปเชื่อใจใคร ไม่งั้นเสียเงินฟรี
เกิดวันพฤหัสบดี มีโอกาสเข้าไปพัวพันกับเรื่องรุนแรงต่างๆ ที่มีข้อดีคือทำให้ลูกน้องคนอยู่ใกล้วิ่งวุ่นขยันทำตามคำสั่งอย่างไม่เหน็ดเหนื่อย เรื่องเงินเจรจาดี ที่คิดว่าหลุดมือไปแล้วจะได้กลับมาตกลงกันใหม่ และจะไม่เสียเปรียบกัน ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือ พึ่งพาผู้ใหญ่ได้ ติดต่อราชการ ข้าราชการไปได้แจ๋ว เรื่องรักแจ่มใส นั่งกินก๋วยเตี๋ยวคนเดียวก็อร่อยถึงใจ ไม่มีเหงา แวดล้อมด้วยเพื่อนรักคนรักกันดีเพียงพอแล้ว
เกิดวันศุกร์การเงินมีผ่านเข้ามาให้คล่องมือ คนทำธุรกิจขายตรง การติดต่อประสานงานต่างๆ จะผ่านฉลุย ผู้ใหญ่อุปถัมภ์หนุนช่วย การเสนอความคิดเห็นต่อผู้ใหญ่จะได้รับความเชื่อถือสูง การงานจะมีความเคลื่อนไหวสูง มิตรอาวุโส คู่ครองจะหาโอกาสช่องทางในเรื่องการงานมาให้ มีเกณฑ์ที่ดีในการทำสัญญาต่างๆ ยอมเสียบ้างจะได้สิ่งดีกลับมา ความรักนั้นเพราะความเบื่อๆอยากๆของคุณเองนั้นแหละ ที่ทำให้คนเข้ามาใกล้เขาต้องคิดอะไรเยอะ
เกิดวันเสาร์ต้องรอบคอบอย่าใจเร็วด่วนได้ อย่าผลีผลาม ไม่เหมาะแก่การบุกเบิกเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ไว้รอพรุ่งนี้ดีกว่า เรื่องงานยังหนัก มีเหตุให้ทะเลาะกับคนง่าย ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือ แต่จะยังยืดเยื้อ เรื่องที่หวังยังไม่เสร็จเรื่องง่ายๆ ขอให้ใจเย็น เพราะคุณมักจะแข็งกร้าวไม่ยอมใคร การเงินยังตึงมือ ส่วนความรักนั้นคนที่เข้ามาพัวพันจะทำให้คุณลำบากใจอยู่สักหน่อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น