วันพุธที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เมียสุดทนแจ้งจับผัวค้ายาบ้า-เลี้ยงเด็กไม่ยอมส่งเสียเลี้ยงดู เมื่อ 14 พ.ค.56



เมียสุดทนแจ้งจับผัวค้ายาบ้า-เลี้ยงเด็กไม่ยอมส่งเสียเลี้ยงดู
 
ภาพประกอบจาก อิืนเตอร์เน็ต
ภาพประกอบจาก อิืนเตอร์เน็ต

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 14 พฤษภาคม พ.ต.อ.โกวิท เจริญวัฒนศักดิ์ ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมด้วยตำรวจสืบสวนชุด “กุหลาบดง” แถลงข่าวจับกุมนายทักษ์ชัย หรือตั๊ก ชัยมุงคุณ พร้อมของกลางยาบ้า 458 เม็ด อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก อาวุธปืน .38 รีวอลเวอร์ 1 กระบอก กระสุนขนาด .38 จำนวน 2 นัด อุปกรณ์การเสพยาบ้า ได้ที่บ้านเลขที่ 107 บ้านหนองบ่อ ต.หมูม่น อ.เมือง จ.อุดรธานี

พ.ต.อ.โกวิทเเปิดเผยว่า นายทักษ์ชัยทำงานเป็นช่างรับเหมาทาสี มีเมียและลูก 1 คน โดยมีนายคำเตียงเอเยนต์ยาบ้าชาวลาวชักชวนให้ขายยาบ้าแบบนำมาขายก่อนจ่ายเงินภายหลัง ครั้งละ 10 ถุง หรือ 2,000 เม็ด เม็ดละ 70 บาท ขายให้ลูกค้าส่วนมากจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นใน ต.หมูม่น ในราคาเม็ดละ 300 บาท

"ไม่เพียงนำเงินมาซื้อ ยังเอาของมาแลกได้ด้วย เช่น ปืนกระบอกละ 20-40 เม็ด, จักรยานยนต์คันละ 40 เม็ด โทรศัพท์มือถือเครื่องละ 3-5 เม็ด ตามสภาพและยี่ห้อ และยังมีวัยรุ่นหญิงหลายคนอายุ 15-20 ปี ยอมร่วมหลับนอนกับนายทักษ์ชัยแลกกับการได้เสพยาบ้าด้วย และคลุกกับเด็กสาวไม่ยอมกลับบ้านไปหาลูกเมีย ไม่ยอมส่งเสียเงินให้ลูกเมีย จนทำให้เมียนายทักษ์ชัยแจ้งให้ตำรวจมาจับกุมสามี"

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ขณะตำรวจกำลังแถลงข่าว ผู้สื่อข่าวถามนายทักษ์ชัยว่า นำเงินที่ได้จากการขายยาบ้าไปทำอะไร แต่นายทักษ์ชัยยังไม่ทันได้ตอบ ภรรยานายทักษ์ชัยตะโกนออกมาว่า “นำไปเลี้ยงดูเมียน้อยและกิ๊ก ที่เลี้ยงไว้หลายคน ที่ยืนอยู่เป็นกิ๊กนายทักษ์ชัยทั้งสิ้น” นายทักษ์ชัยได้แต่อมยิ้ม แต่เด็กสาวที่ถูกพาดพิงได้แสดงอาการไม่พอใจ ได้ด่ากลับคืนจนมีการโต้เถียงกันขึ้น ตำรวจจึงได้เข้าไปห้ามปราม และหยุดการแถลงข่าว นำผู้ต้องหาเข้าห้องควบคุมตัว หญิงสาวทั้งสองฝ่ายจึงได้แยกย้ายกันไป
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์มติชน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น