วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

สลด! แม่ร้องไห้กอดศพลูก 12 ขวบ จุดประทัดใส่ถังขยะระเบิดตูม เมื่อ 5 พ.ค.56



สลด! แม่ร้องไห้กอดศพลูก 12 ขวบ จุดประทัดใส่ถังขยะระเบิดตูม
 
เด็กชายวัย 12 ขวบ จุดประทัดใส่ถังขยะจนระเบิดใส่ตัวเอง ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตที่โรงพยาบาล ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจส่งศพให้นิติเวชตรวจสอบหาสาเหตุการตายอย่างละเอียด

          ในช่วงค่ำของวัน ที่ 3 พฤษภาคม เกิดเหตุเด็กถูกถังขยะระเบิดใส่ ที่บ้านสามเหลี่ยม หมู่ 4 ต.ดอนโพธิ์ทอง จ.สุพรรณบุรี ก่อนจะเสียชีวิตหลังถูกนำส่งโรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ ด.ช.ชลสิทธิ์ ทาเหล็ก หรือน้องนาย อายุ 12 ขวบ สภาพศพมีรอยถูกเปลวไฟและสะเก็ดของมีคมบาดเป็นแผลทั่วทั้งตัว โดยมี นางนภาภรณ์ แสงมณี อายุ 38 ปีแม่ของเด็กชายผู้เสียชีวิตยืนร้องไห้กอดศพลูกชายอยู่

          จากการสอบถาม นางเสมียน ทาเหล็ก อายุ 68 ปี ย่าของ ด.ช.ชลสิทธิ์ เล่าว่า หลานชายเป็นเด็กพิเศษ มีนิสัยดื้อมาก ๆ และมักจะชอบหนีออกไปเที่ยวจนถึงเช้ามืดเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุ ด.ช.ชลสิทธิ์ ก็หนีออกไปนอกบ้านตามปกติ แต่ต่อมา นางเสมียนก็ได้ยินเสียงระเบิดดังสนั่น แต่ก็คิดว่าเป็นเสียงของหม้อแปลงไฟฟ้าระเบิดหรือมีคนเอาระเบิดมาข้างเล่น และเมื่อเสียงเงียบลงก็ได้เรียกเพื่อนบ้านให้ช่วยกันออกไปตามหาหลานชาย ซึ่งก็มาพบร่างของหลานชายในสภาพเสื้อผ้าขาดวิ่นนอนแน่นิ่งอยู่ริมถนน ข้างถังขยะหน้าบ้าน จึงได้ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล  

          อย่างไรก็ตามในการสืบสวนเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบชนิดของระเบิด เนื่องจากไม่พบเศษระเบิดในที่เกิดเหตุ ส่วนถังขยะก็กระจายเป็นชิ้นไปจนหมด จากการสอบถามชาวบ้านใกล้ที่เกิดเหตุ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุภายในถังขยะดังกล่าวไม่มีขยะอยู่ภายในเนื่องจากเจ้าของ เก็บเผาไปหมดแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ได้สันนิฐานไว้ว่า ด.ช.ชลสิทธิ์ ซึ่งเป็นที่มีนิสัยดื้อและซนอาจจะนำประทัดหรือระเบิดปิงปอง หรือประทัดยักษ์จำนวนหลายลูกมามัดรวมกันแล้วจุด จนเกิดระเบิดทำให้เสียชีวิต อย่างไรก็ตามในตอนนี้ได้ส่งศพไปชันสูตรหาสาเหตุอย่างละเอียดที่สถาบันนิติ เวชฯ ต่อไปแล้
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น