วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ซุ่มยิงสมุนพ่อค้ายาบ้าดับคาวงเหล้า เมื่อ 11 พ.ค.56



ซุ่มยิงสมุนพ่อค้ายาบ้าดับคาวงเหล้า
 
ดอดถล่มลูกซอง ยิงผ่านช่องหน้าต่าง สังหารอดีตนักโทษคดียาบ้า ระหว่างตั้งวงซดเหล้า ตร.คาดสาเหตุจากหักหลังธุรกิจมืดหรือคดีชู้สาว

พ.ต.ท.ชนะ เปียศิริ สวส.สภ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุยิงกันตายมีผู้เสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 67/2 หมู่ 4 ต.ดอนเจดีย์ ไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.นิวัตร มาตะราช ผกก. พ.ต.ท.โรจนรุตม์ ดวงสอาด สว.สส.สุพรรณบุรี ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ภายในบ้านบริเวณหน้าประตุพบเพียงกองเลือด และที่ขอบประตูบ้านมีรอยถูกกระสุนฉีกขาด

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำส่ง รพ. ดอนเจดีย์ไปก่อนหน้านี้แล้วแต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมาทราบชื่อ นายกฤษณะ แช่มโสภา อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66 หมู่ 4 ต.ดอนเจดีย์ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่ต้นคอด้านหลังและศีรษะจำนวน 3 รู

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายกฤษณะพร้อมพวกเกือบ 10 คนตั้งวงดื่มสุราในบ้านหลังดังกล่าวซึ่งเป็นญาติกันขณะกำลังรื่นเริงสนุกสนานกันอยู่นั้นมีคนร้ายไม่ทราบจำนวน
ซุ่มอยู่ในดงกล้วยหลังบ้านใช้อาวุธปืนลูกซองยิงเข้ามาทางช่องหน้าต่างหลังบ้านกระสุนถูกนายกฤษณะเสียชีวิต สำหรับประวัตินายกฤษณะ เคยถูกจับคดียาเสพติดเพิ่งพ้นโทษได้ไม่นานและเป็นลูกน้องผู้ค้ายา ฉายา "จุ๊บ โซนดอน" นอกจากนี้ยังไปติดพันหญิงที่มีพันธะ ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งไว้สองประเด็นคือหักหลังธุรกิจมืดและชู้สาวอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามหาสาเหตุต่อไป
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น