วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ชมคลิประทึก! ตร.ชุดปราบยาเสพติดเมืองสุพรรณไล่ล่าแก็งยาเสพติด10-05-13 17:02


ชมคลิประทึก! ตร.ชุดปราบยาเสพติดเมืองสุพรรณไล่ล่าแก็งยาเสพติด10-05-13 17:02

คอลัมน์ : ภูมิภาค / อาชญากรรม
ตร.ชุดปราบยาเสพติดล่อซื้อแก็งค้ายาดอนเจดีย์ รวบทันควัน 2 ขณะอีก 2 ควบกระบะหนีจนท.ขับล่าดวลปืนสนั่น ก่อนปล้นชาวบ้านเปลี่ยนรถหนีลอยนวล 
        

         วันนี้ ( 10 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดศูนย์ปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติด ตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี นำโดย พ.ต.อ.สุทธิ พวงพิกุล  รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี   ได้เข้าทำการล่อซื้อยาบ้ารายใหญ่ในพื้นที่อำเภอดอนเจดีย์  จังหวัดสุพรรณบุรี จนสามารถจับกุม ผู้ต้องหาได้ 2 คน คือ  นายซอ-บรี   คุณซามาน  อายุ  40  ปีและนายลออ โฉมศรี  อายุ 40  ปี  พร้อมของกลางเป็นยาบ้า  จำนวน 1,000 เม็ด  ยาไอซ์  1.15  กรัม  และยังมีผู้ต้องหาอีก 2 คน ฉายา"แมค"กับ"โบ้"  ซึ่งขับรถยนต์กระบะอีซูซุดีแมค  สีเทาทะเบียน บพ 5747  อยุธยา หลบหนีไป โดยมี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงออกไล่ล่าติดตาม  บนถนนสายดอนเจดีย์  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการยิงยางรถของผู้ต้องหา แต่ปรากฏว่าผู้ต้องหานั้นยังทำการหลบหนีและได้ใช้อาวุธปืนยิงต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ  ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจไล่ล่าผู้ต้องหาอยู่นั้นรถของผู้ต้องหาได้เกิดยางระเบิด ริมถนนสายดอนเจดีย์-สระกระโจม  จึงไปทำการจี้รถของชาวบ้านที่จอดทิ้งไว้ เป็นรถกระบะนิสสัน บิ๊กเอม สีแดง ทะเบียน  บ 4737   และขับขี่หลบหนีไป ในช่วงค่ำเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามไล่ล่าสกัดแต่ คนร้ายทิ้งรถไว้แล้วหลบหนีไปได้ 
 
         หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการค้นรถของผู้ต้องหาที่จอดทิ้งไว้ พบยาบ้าอีก 174 เม็ด ยาไอซ์ 221.7 กรัม  เครื่องชั่ง 1 อัน   ทราบชื่อต่อมาของผู้ต้องหา คือ นายนพรัตน์  ตัญญวงษ์  ฉายา"แม็ค วังว่า" และนายโบ้  ไม่ทราบนามสกุล ซึ่งขณะนี้ทั้ง 2 คนยังหลบหนีอยู่  เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งออกติดตามมาดำเนินคดีต่อไป
โดย    TnewsOnline

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น