วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

รถส่งน้ำดื่มซิ่ง ชนแหลก"รถบรรทุกน้้ำ-เก๋งผอ.โรงเรียนจ.ตราด" คนงานกระเด็นสาหัส1 วันที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 เวลา 18:01:09 น.


รถส่งน้ำดื่มซิ่ง ชนแหลก"รถบรรทุกน้้ำ-เก๋งผอ.โรงเรียนจ.ตราด" คนงานกระเด็นสาหัส1

วันที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 เวลา 18:01:09 น.



เมื่อเวลา 15.00 น. นที่ 18 พฤษภาคม ร.ต.อ.สมศักดิ์ ผลกระโทก ร้อยเวร สภ.คลองใหญ่ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนที่ บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 70 ถนนสาย 3 หมู่ 1 บ้านเจ๊กลัก ต.คลองใหญ่ อ.คลองใหญ่ จ.ตราด และมีผู้บาดเจ็บในที่เกิดเหตุด้วยร.ต.อ.สมศักดิ์ จึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่กู้ภัยอำเภอคลองใหญ่ เพื่อช่วยนำผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลคลองใหญ่ ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์คันแรกเป็นกระบะโตโยต้าวีโก้ ทะเบียน บจ. 7227 ตราด ดัดแปลงเป็นรถบรรทุกน้ำ ของนายอนุรักษ์ เข็มขาว อายุ 45 ปี ที่ด้านหน้ารถตกลงไปในรางน้ำหน้าโรงเรียนอนุบาลจุติพร ด้านท้ายรถพังยับเยิน ห่างไปเล็กน้อย พบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้าวีออส ทะเบียน กค 1550 ตราด ของ นางสุดา สุดเจริญ อายุ 48 ปี ผู้อำนวยการโรงเรียนจุติพร ถูกชนที่ท้ายรถด้านซ้าย คันสุดท้ายเป็นรถยนต์ต้นเหตุเกิดอุบัติเหตุคือรถกระบะบรรทุกน้ำดื่มเอกจันทร์เพ็ญ  ทะเบียน บจ 4724 จันทบุรี ส่วนคนขับทราบเพียงชื่อเล่นว่า นายตั้ม และมีผู้บาดเจ็บเป็นคนงานต่างด้าวชื่อ นายเสง โอน อายุ 19 ปี ตกจากรถนอนสลบแน่นิ่งริมถนน  เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลคลองใหญ่

สอบถามชาวบ้านที่อยู่ในที่เกิดเหตุบอกว่า รถยนต์ส่งน้ำดื่ม วิ่งมาจากบ้านห้วงโสมด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถยนต์บรรทุกน้ำได้ชนเข้าที่ด้านท้ายรถยนต์โตโยต้าวีโก้ อย่างแรงจนมีเสียงดังสนั่น และรถยนต์โตโยต้าวีโก้ ได้เสียหลักไปชนเข้ากับรถยนต์เก๋งโตโยต้าวีออส จนได้รับความเสียหาย ขณะที่ รถบรรทุกน้ำพุ่งข้ามถนนไปอีกฝาก และชนเข้ากับต้นไม้ ส่วนคนขับและคนงานที่มาด้วยก้นได้ใช้ช่วงที่ชลมุนหลบหนีไป

นายอนุรักษ์ เล่าว่า ขณะที่นำรถออกมารดน้ำตามถนนสายต่าง ๆ ที่ประสบปัญหาเรื่องฝุ่นละออกที่เกิดจากรถยนต์วิ่งผ่านไปมา ขณะที่ทำการรดน้ำอยู่ ได้มีรถยนต์บรรทุกน้ำคันดังกล่าววิ่งมาชนอย่างแรง จนคนงานที่กำลังทำงานอยู่บนรถ ได้ตกลงมากระแทกพื้นจนได้รับบาดเจ็บ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น