วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2556

คลิปชัดๆ!!! FBI เผยแพร่วิดีโอและภาพนิ่ง 2 ผู้ต้องสงสัยระเบิดบอสตันมาราธอน เมื่อ 19 เม.ย.56

คลิปชัดๆ!!! FBI เผยแพร่วิดีโอและภาพนิ่ง 2 ผู้ต้องสงสัยระเบิดบอสตันมาราธอน


เอฟบีไอได้เผยแพร่ภาพนิ่งและวิดีโอ ชาย 2 คนที่ต้องสงสัยว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุระเบิดนองเลือดของศึกบอสตันมาราธอน       
วันนี้ (19 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การเผยแพร่ครั้งนี้มีขึ้นไม่กี่ชั่วโมง หลังจากประธานาธิบดีบารัค โอบามา แห่งสหรัฐฯ เดินทางไปร่วมพิธีไว้อาลัยเหยื่อที่บอสตัน และประกาศต่อประชาชนชาวบอสตันว่าจะหาผู้ก่อเหตุโจมตีมาลงโทษให้ได้ 
        
ริค เดสลอว์ริเอร์ส หัวหน้าสำนักงานเอฟบีไอ สาขาบอสตันบอกว่าทีมสืบสวนพิจารณาว่าชายทั้งสองคนเป็นบุคคลที่ติดอาวุธและมีความอันตรายอย่างยิ่ง ขณะที่รายงานข่าวระบุว่าเว็บไซต์ของเอฟบีไอ มีผู้เข้าชมอย่างล้นหลามในเวลาไม่กี่นาทีหลังจากมีการเผยแพร่ภาพนิ่งและคลิปวิดีโอ   ทั้งนี้ ทางเอฟบีไอยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับรูปพรรณหรือเชื้อชาติของบุคคลทั้งสอง โดยระบุแต่เพียงว่าเป็นผู้ต้องสงสัยคนที่ 1 และผู้ต้องสงสัยรายที่ 2 แต่จากคลิปวิดีโอ สันนิษฐานว่าทั้งสองคนเป็นวัยรุ่น คนหนึ่งสวมหมวกเบสบอล ส่วนอีกคนสวมหมวกสีดำ
ในภาพนิ่งและวิดีโอที่เผยแพร่โดยเอฟบีไอ พบเห็นชายทั้งสองแบกกระเป๋าเป้ขนาดใหญ่เดินไปตามถนนของบอสตัน ท่ามกลางฝูงชนที่กำลังชมผู้เข้าแข่งขันวิ่งเข้าสู่เส้นชัย  ด้านเอฟบีไอยังระบุด้วยว่า ในภาพนิ่งบ่งชี้ว่าชายที่สวมหมวกสีขาวเป็นคนวางระเบิดลูกหนึ่งตรงบริเวณด้านนอกของร้านอาหารแห่งหนึ่งที่อยู่บนถนนดังกล่าว ไม่กี่นาทีก่อนเกิดการระเบิดขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น