วันพุธที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2556

รวบ!! "หนุ่มม้ง" ซุกยาบ้า 4.6 แสนเม็ดในรถขนผัก เมื่อ 10 เม.ย.56


รวบ!! "หนุ่มม้ง" ซุกยาบ้า 4.6 แสนเม็ดในรถขนผัก

ตำรวจปราบปรามยาเสพติดจับกุมชาวเขาเผ่าม้งลักลอบขนยาบ้า 460,000 เม็ด มูลค่ากว่า 140 ล้านบาท ซุกซ่อนในรถขนผักส่งลูกค้าย่านตลาดไท
            วันนี้(10 เม.ษ.) พลตำรวจตรีชาญเทพ เสสะเวช รองผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด แถลงผลการจับกุมนายไมตรี จิตอารักษ์วงษ์ อายุ 36 ปี ชาวเขาเผ่าม้ง พร้อมของกลางยาบ้า 460,000 เม็ด มูลค่ากว่า 140 ล้าน และรถยนต์กระบะยีห้ออีซูซุ 1 คัน สืบเนื่องจากขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งด่านตรวจบริเวณอำเภอพยุหะคีรี จังหวัดนครสวรรค์ พบรถยนต์กระบะอีซูซุ หมายเลขทะเบียน บจ3452 ตาก ต้องสงสัยขับผ่านมามุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯจึงเรียกให้จอด พบนายนพดล หรือกี่ เจริญวัฒนกุล เป็นคนขับรถ โดยมีผู้ต้องหานั่งโดยสารมาด้วย ซึ่งขณะเจ้าหน้าที่ทำการตรวจค้นนายนพดลได้วิ่งหลบหนีไปเจ้าหน้าที่จึงรีบควบคุมตัวผู้ต้องหาไว้และตรวจค้นภายในรถพบของกลางยาบ้าซุกซ่อนอยู่บริเวณหลังเบาะนั่งของคนขับ
            สอบสวนผู้ต้องหาให้การปฏิเสธอ้างว่านายนพดลซึ่งเป็นญาติได้ชักชวนให้นั่งรถมาเป็นเพื่อนเพื่อนำผักไปส่งที่ตลาดไท จังหวัดปทุมธานี โดยไม่ทราบว่ามียาเสพติดซุกซ่อนอยู่ในรถ 
           อย่างไรก็ตามจากการสืบสวนทราบว่ายาบ้าทั้งหมดเป็นของเครือข่ายยาเสพติดในจังหวัดตาก และได้ดำเนินการขออนุมัติศาลออกหมายจับนายนพดลผู้ร่วมกระทำความผิดที่หลบหนีไป และแจ้งข้อร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ก่อนนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น