วันจันทร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2556

รวบ" 4 พระเขมร" !!! ตั้งแก็งเรี่ยไรเงิน -ผงะเจอคลิป "โป๊"ในมือถือเพียบ เมื่อ 8 เม.ย.56


รวบ" 4 พระเขมร" !!! ตั้งแก็งเรี่ยไรเงิน -ผงะเจอคลิป "โป๊"ในมือถือเพียบ

ตร.สัตหีบ จับ  "4 พระเขมร" รวมตัวตั้งแก็งเรี่ยไรเงิน ได้กว่า 1 หมื่นบาทต่อสปด.  -ตรวจมือถือผงะ เจอคลิปโป๊เพียบ สารภาพไว้ดูสนองความใคร่ 
 
         วันนี้ ( 8 เม.ย.) พล.ร.ท.ชัยณรงค์ เจริญรักษ์ ผู้บัญชาการฐานทัพเรือสัตหีบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ ผกก.สภ.สัตหีบ สนธิกำลังชุดสืบสวน และชุดปฏิบัติการต่อสู้เพื่อเอาชนะยาเสพติดฐานทัพเรือสัตหีบ เข้าจับกุมพระสัญชาติกัมพูชา 4 รูป ประกอบด้วย พระทัช นาค อายุ 35 ปี,พระแรม คิม อายุ 38 ปี,พระเกิด เวียสนา,อายุ 41 ปี และพระแชง ชาลี อายุ 42 ปี ในความผิดฐานมีสื่อลามก และเรี่ยไรเก็บเงินชาวบ้านโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง สื่อลามก และเงินสดจำนวนหนึ่ง เบื้องต้น ได้เชิญตัวมาทำการสอบปากคำ และทำการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของพระทั้ง 4 รูป พบว่า ภายในโทรศัพท์มือถือมีคลิปลามกจำนวนมาก จึงได้นิมนต์ พระอาจารย์แก้ว เจ้าอาวาสวัดอัมพาราม และคณะสงฆ์มารับทราบความผิด ก่อนจะทำการศึกลาสิกขาให้กับพระทั้ง 4 รูป ทันที
          
         จากการสอบสวน ผู้ต้องหาทั้ง 4 ให้การรับสารภาพว่า หลังกลับจากออกเรี่ยไรเงิน ก็จะกลับเข้าพักที่กลด โดยทุกคืนจะเปิดดูคลิปลามกเพื่อสนองความใคร่ ส่วนการเดินทางมาในไทยครั้งนี้ ได้รวมตัวกันจากพระในหลายวัด โดยมีจุดนัดหมายเป็นพื้นที่ อ.สัตหีบ เนื่องจากมีประชากรจำนวนมาก ซึ่งง่ายต่อการออกเรี่ยไงเงิน และในแต่ละครั้งประมาณ 1 อาทิตย์ จะสามารถเรี่ยไรเงินได้มากถึงหมื่นบาท จากนั้นจะเดินทางกลับประเทศเพื่อนำเงินไปให้ครอบครัว และจะกลับเข้ามาทำลักษณะเช่นนี้อีก เบื้องต้น ได้ควบคุมตัว อดีตพระทั้ง 4 รูป พร้อมของกลางเงินสด และโทรศัพท์มือถือ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ก่อนผลักดันกลับสู่ประเทศต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น