วันพุธที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2556

ฮือฮา!! "ชายสวย"คัดเลือกทหารเกณฑ์ ขณะโลกออนไลน์แชร์กระหึ่ม เมื่อ 3 เม.ย.56


ฮือฮา!! "ชายสวย"คัดเลือกทหารเกณฑ์ ขณะโลกออนไลน์แชร์กระหึ่ม

ฮือฮา!! "ชายสวย"ร่วมคัดเลือกทหารกองเกิน ระบุเกณฑ์ได้ไม่ถูกตีตรา"จิตไม่ปกติ" ขณะโลกออนไลน์แชร์กระหึ่ม ชมเปาะ"สวยกว่าผู้หญิง"
         วันนี้ ( 3 เม.ย.) ที่วัดพระบรมธาตุนครชุม ต.นครชุม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ได้มีการคัดเลือกทหารกองเกิน โดยมี พ.ท.สุกิจ ภิญโญ ผู้บังคับกองพันทหารสื่อสารที่ 11 ค่ายพ่อขุนผาเมือง จ.เพชรบูรณ์ มาเป็นประธานคณะกรรมการตรวจเลือกทหารกองเกิน เข้าเป็นทหารกองประจำการ โดยภายในศาลาและนอกศาลาซึ่งเป็นสถานที่คัดเลือกทหาร ปรากฏว่ามีบรรดาญาติๆและเพื่อนๆของชายหนุ่มที่มาตรวจคัดเลือกมาร่วมลุ้นกันจำนวนมาก ทำให้บรรยากาศคึกคักเป็นอย่างมาก
          แต่ที่สร้างสีสันให้กับการตรวจเลือกทหารครั้งนี้คือสาวประเภท 2 ที่ต้องมาตรวจคัดเลือกด้วยตามกฎหมาย โดยมีสาวประเภท 2 มาด้วยหลายคน แต่ที่สดุดตาเพราะมีความสวยน่ารักไม่แพ้หญิงสาวแท้ๆ โดยเฉพาะนายปุญญพัฒน์  นาคดี หรือน้องลูกหมู อาชีพเป็นแดนท์เซอร์อยู่วงดนตรีมาร่มตรวจคัดเลือกด้วย ด้วยความสวยน่ารักทั้งรูปร่างหน้าตาและการแต่งกาย ทำให้หนุ่มๆที่มาร่วมตรวจเลือกถึงกับมองกันเป็นตาเดียว แต่น้องลูกหมูก็พกความมั่นใจมาพร้อม จึงสร้างสีสันให้กับการตรวจเลือกทหารครั้งนี้
         ทางด้าน พ.ท.สุกิจ ภิญโญประธานคณะกรรมการตรวจเลือกเปิดเผยว่า ในวันนี้มีผู้มาตรวจเลือกจำนวน 598 คน แต่ต้องการ 113 คน เป็นทหารบก 56 คน ทหารอากาศ 17 คน ทหารเรือ 40 คน และมีผู้สมัครโดยไม่ผ่านการตรวจคัดเลือกจำนวน 7 คนเท่านั้น ซึ่งบรรยากาศการตรวจเลือกก็เป็นไปด้วยความเรียบร้อยดี ส่วนน้องลูกหมูได้รับการปล่อยตัวไม่ต้องคัดเลือก ระบุในใบรับรองการคัดเลือกทหารกองเกิน หรือสด.43 ว่า บุคคลจำพวก 2 คือภาวะเพศสภาพ ไม่ตรงกับเพศกำเนิด ไม่เหมือนกับทุกปีที่ผ่านมาซึ่งระบุว่ามีความไม่ปกติทางจิต ซึ่งจะทำให้ผู้ที่ได้ใบ สด.43.ไปไม่สามารถนำไปใช้สมัครงานได้ จึงได้มีการปรับเปลี่ยนระบุสภาวะในใบ สด.43ใหม่ในปีนี้ ซึ่งก็สร่างความพอใจให้กับสาวประเภท 2 เป็นอย่างมาก
         ขณะที่โลกโซเชียลมีเดียก็ร้อนแรงไม่แพ้กัน โดยในวันนี้มีการแชร์ภาพ"ชายสวย"เข้ารับการเกณฑ์ทหารเป็นจำนวนมาก พร้อมกับการแสดงความเห็นชื่นชมในความงามของใบหน้าและรูปร่างที่มากกว่าผู้หญิง 






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น