วันอังคารที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2556

ช็อก!คุณแม่ยังสาวปลิดชีพ 3 ลูกน้อย ก่อน"กระโดดตึกตาย" เมื่อ 16 เม.ย.56



ช็อก!คุณแม่ยังสาวปลิดชีพ 3 ลูกน้อย ก่อน"กระโดดตึกตาย"
 
สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 16 เม.ย.ว่า นางฟิโอน่า แอนเดอร์สัน คุณแม่ตั้งครรภ์วัย 23 ปี ชาวเมืองผู้ดี ได้ก่อเหตุสลด ฆ่าลูกน้อย 3 ราย ก่อนฆ่าตัวตายตาม เหตุเพราะชีวิตรักมีปัญหา โดยเธอทิ้งข้อความทางเฟซบุ๊คอ้างว่า สามีของเธอได้ทำร้ายเธอและครอบครัวให้ต้องเจ็บปวด ทั้งที่เธอและลูกเทิดทูนเขามาก

รายงานระบุว่า ในคดีดังกล่าว ตำรวจได้พบร่างของนางฟิโอน่าในสภาพร่างแหลกเชื่อว่ากระโดดตึกตาย ก่อนที่ตร.จะบุกเข้าบ้านของเธอซึ่งอยู่ห่างจากตึกดังกล่าวไม่กี่ไมล์ และพบสภาพตะลึงเมื่อเห็นเด็กสามราย คือเลวานา วัย 3 ขวบ,แอดดี้ วัย 2 ขวบและไคเด็น วัย 11 เดือน อยู่ในสภาพถูกฆ่าเสียชีวิต

และตร.ได้พบข้อความในเฟซบุ๊คของนางฟิโอน่า ซึ่งเขียนด้วยอารมณ์ตัดพ้อนายเครก แม็คเลลแลนด์ สามีของเธอ ระบุว่า "พวกเราทุกคนรักคุณ ไม่เคยทิ้งคุณ แต่คุณทำให้พวกเราเจ็บมานานมาก ฉันให้ทุกอย่างแก่คุณเท่าที่จะให้ได้ และพวกเด็ก ๆ ก็เทิดทูนคุณเหมือนพระเจ้า"
ส่วนอีกข้อความระบุว่า"พวกหนูเป็นสิ่งสวยงามที่สุดที่แม่เคยเห็น แม่รักพวกหนูมาก"

ต่อมา นายเครก ได้เดินทางกลับมาบ้านหลังรู้ข่าวโดยเขาร้องไห้เมื่อเห็นภรรยาและลูกในสภาพ เสียชีวิตแล้ว แต่เขาปฎิเสธที่จะตอบคำถามว่า เขานอกใจนางฟิโอน่าผู้เป็นภรรยาไปมีหญิงอื่นหรือไม่ ด้านตำรวจรายหนึ่งระบุว่า เหตุการณ์นี้ถือเป็นโศกนาฎกรรมที่น่ากลัวมาก

ขณะที่เพื่อนบ้านรายหนึ่งบอกว่า นางฟิโอน่าเป็นหญิงที่น่ารัก และเธอไม่เหมือนคนที่จะฆ่าลูกตัวเองได้เลย มันเป็นเรื่องเจ็บปวดมากที่เด็กทั้งสามที่ไม่รู้เรื่องอะไรด้วยจะต้องมาตาย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น