วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2556

ไล่ล่าอุตลุด!!กลางแม่น้ำ คนร้ายชิงทรัพย์ว่ายข้ามเจ้าพระยาหนีตร.เมื่อ 23 เม.ย.56



ไล่ล่าอุตลุด!!กลางแม่น้ำ คนร้ายชิงทรัพย์ว่ายข้ามเจ้าพระยาหนีตร.
 
ไล่ล่าอุตลุด!!กลางแม่น้ำ คนร้ายชิงทรัพย์ว่ายข้ามเจ้าพระยาหนีตร.
 เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 23 เม.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.ไชยันต์ ดาวเรือง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สามโคก ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายกระชากกระเป๋าสะพายหญิงสาวริมถนน หน้าหมู่บ้านอธิเชษฐา ถนนสาย 347 ปทุมธานี บางประหัน ต.เชียงรากใหญ่ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี

 จึงไปสอบสวนที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ต.อังกูร ทวีเกตุ สว.สส และร.ต.อ.นิยม พึงเป้า รอง สว.สส.สภ.สามโคก ได้ไปร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุพบกับนางสาวสุพัตรา จริตงาม อายุ 27 ปี บ้านเดิมเลขที่ 31/1 ม.2 ต.แม่ติบ อ.งาว จ.ลำปาง พักอยู่บริษัท ช.ศิริแพ็คกลิ้ง ม.5 ต.เชียงรากใหญ่ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ได้ให้การว่าขณะยืนรอรถเมล์ได้มีคนร้ายเป็นชายขับ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงินเทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับมากระชากกระเป๋าสะพายภายในมีโทรศัพท์โนเกีย 1 เครื่อง โทรศัพท์ไอโฟน 4 เอส 1 เครื่อง บัตรเอทีเอ็มกรุงไทย และทหารไทย พร้อมเงินสดกว่าห้าพันบาท ขับรถหลบหนีลอดใต้สะพานวัดตะพังไปทางถนนสายเลียบแม่น้ำ
 เจ้าหน้าที่ได้วิทยุสกัดจับคนร้าย ประกอบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจมีข้อมูลคนร้ายที่เคยก่อเหตุลักษณะแบบนี้มีบ้านพักอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ทำให้พ.ต.ต.อังกูร ทวีเกตุ สว.สส และร.ต.อ.นิยม พึงเป้า รอง สว.สส.สภ.สามโคก และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเข้าไปยังบ้าน ม.7 ต.เชียงรากใหญ่ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ขณะเดินเข้าไปใกล้ถึงบ้านพอดีมีสุนัขเห่าเห็นชายนั่งอยู่ในเปลญวนรีบลุกขึ้นวิ่งหนีลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยาทันที เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ล้อมบริเวณใกล้เคียงไว้และตรวจสอบภายในบ้าน พบว่ามีกระเป๋าผู้เสียหายรวมอยู่ด้วยและมีตั๋วจำนำและของใช้ของสตรีจำนวนมาก อยู่ในบ้าน แต่ไม่พบโทรศัพท์ของกลาง

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เห็นผักตบชวายกสูงขึ้นมาจึงได้ปิดล้อมริมแม่น้ำเจ้าพระยาไว้และผู้ต้องหาที่ดำน้ำอยู่ได้ดำไปอยู่ใต้ถุนบ้านข้างเคียงจนเจ้าหน้าที่ตำรวจก้มลงไปดู จึงพบตัวคนร้ายทำให้คนร้ายว่ายน้ำหนีข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาทันที เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ขอยืมเรือพายไล่กวดคนร้ายไปจนมุมอีกฝั่งของแม่น้ำเจ้าพระยาระยะทางเกือบ 1 กม.ที่คนร้ายว่ายน้ำหนีข้ามแม่น้ำ ทราบชื่อนายชาตรี อู่เงิน อายุ 36 ปี พักอยู่บ้านเลขที่ 170/4 ถ.สายวัดโคก ต.บางปรอก อ.เมือง จ.ปทุมธานี รับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง
โดยออกจากคุกมาได้สองปีเศษ และมาก่อเหตุในพื้นที่จังหวัดปทุมธานีจำนวนหลายสิบครั้งด้วยกัน โดยจะใส่เสื้อยืดดำ กางเกงลายพรางทหาร และจยย.จะไม่ติดแผ่นป้ายในการก่อเหตุ
 และเมื่อก่อเหตุเสร็จจะนำป้ายทะเบียน รพค 609 กรุงเทพ มาติดใหม่ เมื่อได้โทรศัพท์จะนำไปจำนำ ส่วนเงินนำไปเที่ยวสถานบันเทิง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงฝากเตือนผู้ใดที่เคยถูกก่อเหตุให้มาดูตัวได้ ที่ สภ.สามโคก 

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น