วันจันทร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2556

เพื่อไทย เตรียมเปิดเวที ““เพื่อไทยเพื่ออนาคตประเทศไทย” ชนเวทีผ่าความจริงประชาธิปัตย์ วันจันทร์ที่ 22 เมษายน 2556 เวลา 17:39 น.




เพื่อไทย เตรียมเปิดเวที ““เพื่อไทยเพื่ออนาคตประเทศไทย” ชนเวทีผ่าความจริงประชาธิปัตย์

วันจันทร์ที่ 22 เมษายน 2556 เวลา 17:39 น.
วันนี้ ( 22 เม.ย.) ที่พรรคเพื่อไทย มีการประชุมคณะกรรมการยุทธศาสตร์ประชาสัมพันธ์ พรรคเพื่อไทย ภายหลังการประชุมนายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ในฐานะกรรมการยุทธศาสตร์ กล่าวว่า ที่ประชุมหารือถึงเรื่องปราสาทพระวิหาร ภายหลังจากที่ไทยและกัมพูชา ชี้แจงด้วยปิดคดีด้วยวาจาต่อศาลโลกเสร็จเรียบร้อยแล้ว  โดยเห็นว่าหลังจากนี้รัฐบาลต้องให้ข้อมูลที่ถูกต้อง และความจริงทุกเรื่องเกี่ยวกับปราสาทพระวิหารแก่ประชาชนอย่างต่อเนื่อง จนกว่าศาลโลกจะมีคำตัดสินออกมา เพื่อป้องกันการถูกฝ่ายตรงข้ามบิดเบือนข้อมูล หรือนำไปจุดกระแสคลั่งชาติ โดยจะชี้แจงทั้งในรูปแบบออกเป็นเอกสารชี้แจง การออกรายการผ่านสื่อของรัฐ การสรุปคำให้การของฝ่ายไทยและกัมพูชา ในศาลโลกในเว็ปไซต์ รวมถึงการจัดเวทีเสวนาต่างๆ โดยจะเร่งดำเนินการโดยเร็ว
               
นายนพดลกล่าวว่า ขณะเดียวกันจะมีการจัดเวทีปราศรัยใหญ่ “เพื่อไทยเพื่ออนาคตประเทศไทย” ตามจังหวัดใหญ่ๆ เริ่มต้นปลายเดือน เม.ย.นี้ ในลักษณะเดียวกับการจัดเวทีผ่าความจริงของพรรคประชาธิปัตย์ โดยจะระดมแกนนำพรรคคนสำคัญหลายๆคน ลงพื้นที่พบปะประชาชน และชี้แจงถึงเรื่องที่รัฐบาลถูกบิดเบือนข้อมูลใส่ร้าย เช่น พ.ร.บ.นิรโทษกรรม การแก้รัฐธรรมนูญ พ.ร.บ.เงินกู้ 2 ล้านล้านบาท โครงการแก้ปัญหาน้ำท่วม รวมถึงเรื่องปราสาทพระวิหารให้ประชาชนรับทราบข้อมูลที่ถูกต้อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น