วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2556

ล่าผัว!! เพิ่งพ้นโทษยาเสพติดหึงเมียคบทอม ดักราดน้ำมันจุดไฟเผาสยอง เมื่อ 21 เม.ย.56



ล่าผัว!! เพิ่งพ้นโทษยาเสพติดหึงเมียคบทอม ดักราดน้ำมันจุดไฟเผาสยอง
 
ล่าผัว!! เพิ่งพ้นโทษยาเสพติดหึงเมียคบทอม ดักราดน้ำมันจุดไฟเผาสยอง
 เมื่อเวลา 19.30 น วันที่ 20 เม.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.วิชิต ปานพรหม สารวัตเวร สภ.บางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีเหตุหญิงสาวถูกคนร้ายจุดไฟเผา บริเวณถนนสายอุดมสรยุทธ หมู่ที่ 2 ตำบลคลองจิก อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา อาการสาหัสเจ้าหน้าปอเต็กตึ้ง จุดบางปะอินได้นำตังส่งโรงพยาบาลบางปะอิน อาการสาหัสจากการถูกไฟคลอก จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.อำนวยพันธ์ นิลน้อย รอง.ผกก.สส. พ.ต.ท.ธานินทร์ เกิดผล สว.สส. สภ.บางปะอิน รุดไปตรวจสอบ

 ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนหน้าร้านขวัญใจ เฟอร์นิเจอร์ เจ้าหน้าที่พบรถจักยานยนต์แบบหญิง ยี่ห้อฮอนด้าซูโม่เอ็กซ์ หมายเลข ขนพ-148 พระนครศรีอยุธยา จอดอยู่ บริเวณพื้นถนนมีร่องรอยของไฟเป็นจุดๆ หลายแห่ง เจ้าหน้าที่จึงได้เดินทางไปสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อนางสาวนันทวัน ภาควิชัย อายุ 31 ปี เป็นพนักงาน แห่งหนึ่งในนิคมบางปะอิน มีบาดแผลถูกไฟลวกบริเวณใบหน้า ลำตัว แขนทั้ง 2 ข้าง ไม่สามารถให้ปากคำได้ แพทย์ต้องนำตัวส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลราชธานี  

 จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ได้รับบาดเจ็บขับรถจักรยานยนต์มาตามถนน เพื่อจะไปทำงานในนิคม แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีชายวัยกลางคนเรียกให้จอกรถ ก่อนจะมีปากเสียกันพักใหญ่ หลังจากนั้นชายคนดังกล่าวจึงได้เอาน้ำมันราดไปที่ตัวหญิงสาวแล้วจุดไฟเผาทันที ก่อนที่หญิงสาวจะดิ้นทุรนทุรายอยู่กลางกองไฟ ขณะที่ชายคนก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไป

 เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ออกติดตามตัวคนร้าย ทราบว่าคนร้าย คือ นายอาทิตย์ จันทคำ อายุ 30 ปี อยู่หมู่ที่ 5 ตำบลตลาดเกรียบ อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นสามีของนางสาวนันทวัน เป็นผู้ลงมือเผาเมียตัวเอง สาเหตุมาจากการหึงหวง โดยนายอาทิตย์ เพิ่งพ้นโทษในคดียาเสพติด ได้ 2 เดือน ก็ไปมาหาสู่นางสาวนันทวัน แต่ไม่ค่อยเจอเมีย และทราบมาว่าเมียตนเองมีเพื่อนเป็นทอม ในโรงงานเดียวกัน จึงเกิดความหึงหวง ซึ่งเมื่อ 2 วันก่อน ได้ไปตามหาเมียที่บ้าน แต่ไม่พบเมีย จึงได้เผารถจักรยานยนต์ของตัวเองที่หน้าบ้าน ก่อนจะขู่ว่าหากเจอเมียที่ไหนก็จะเผาให้ตายทั้งเป็น จนสุดท้ายได้มาดักรอเมีย เมื่อพบจึงราดน้ำมันและเผาดังกล่าว

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังออกติดตามตัวซึ่งคาดว่ายังหลบหนีไปได้ไม่ไกล และกำลังดำเนินการขอศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อออกหมายจับต่อไป

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น