วันจันทร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2556

ฉาวอีก! ว่อนเน็ต คลิป 2 ทหารบก แก้ผ้าเหลือแต่กกน. ถูกรุมเตะต่อย โทษฐานสูบบุหรี่? เมื่อ 22 เม.ย.56



ฉาวอีก! ว่อนเน็ต คลิป 2 ทหารบก แก้ผ้าเหลือแต่กกน. ถูกรุมเตะต่อย โทษฐานสูบบุหรี่?
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า   ในช่วงนี้ มีข่าวเกี่ยวกับคลิปวิดีโอที่เป็นการลงโทษทหารเกณฑ์เผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ต แทบจะรายวัน ล่าสุด ที่กำลังเผยแพร่ส่งต่อกันจำนวนมากในสังคมออนไลน์ ตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา จากเฟซบุ๊กในหน้าเพจชื่อ  "YouLike (คลิปเด็ด)" ก็คือ  คลิปวิดีโอที่มีชื่อว่า "บทลงโทษ!..สูบบุหรี่แล้วไม่ยอมรับ 18+"  

ซึ่งเป็นภาพเหตุการณ์ที่ มีชายผมเกรียน  2 คน ถูกจับแก้ผ้าเหลือแต่กางกางเกงชั้นใน นั่งคุกเข่ากับพื้น มือไพล่หลัง  ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ แต่งกายด้วยชุดลำลองคล้ายของทหาร ทั้งกางเกงลายพราง เสื้อยืดเขียวขี้ม้า ประมาณ 5-6 คน ผลัดเข้ามาเตะต่อย ชายทั้งสองคนดังกล่าว หลายครั้ง พร้อมด่าทอด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย โดยที่ชายสองคน ถึงกับล้มพังพาบไปกับพื้น แล้วลุกขึ้นมาใหม่  ด้วยท่าทางที่ยังคงนิ่งอยู่ ตลอดความยาวประมาณ 1.36 นาที  



ทั้งนี้ มีการระบุในหน้าลิงค์เพจ "YouLike (คลิปเด็ด)"  ว่า โปรดใช้วิจารณญาณ    ที่มา: @นิพนธ์ พรหมเพศ
 ********************
 ขอบคุณคลิปแนะนำจาก @Yadolaga Sasado
อย่างไรก็ตาม หลังมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอดังกล่าว ลงในโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค ได้มีคนเข้ามาแสดงความเห็นหลากหลายเกี่ยวกับคลิปดังกล่าวนี้ ทั้งแสดงความเห็นด้วยที่ทหารต้องถูกทำโทษ เพราะทำผิดวินัย และอีกมากที่รุมประณามว่า เป็นการกระทำที่รุนแรงเกินไปในฐานะเพื่อนมนุษย์

ทั้งนี้ ยังไม่มีการระบุแน่ชัดว่า  ภาพเหตุการณ์คลิปวิดีโอดังกล่าว เป็นการลงโทษของทหารหน่วยไหน สังกัดใด แต่ในเบื้องต้นจากข้อสันนิษฐาน ถ้าเป็นทหารจริง น่าจะเป็นทหารบก แต่ยังไม่ทราบสังกัด และไม่มีการระบุวันเวลา และสถานที่ที่แน่ชัด และยังไม่มีการออกมาชี้แจงและยืนยันจากฝ่ายไหน
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์มติชน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น