วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2556

ปชป.ลุย!!! ร้องกกต.เชียงใหม่ กรณี "แม่แดง"ถูกคุกคาม-คู่แข่งขนคนลต.ล่วงหน้า เมื่อ 19 เม.ย.56


ปชป.ลุย!!! ร้องกกต.เชียงใหม่ กรณี "แม่แดง"ถูกคุกคาม-คู่แข่งขนคนลต.ล่วงหน้า

ปชป.ลุย!!! หิ้วคลิปร้อง"กกต.เชียงใหม่" หลังแม่แดง-กิ่งกาญจน์ ถูกคุกคาม พร้อม คลิปขนคนลต.ล่วงหน้าของพรรค "คู่แข่ง"อีกด้วย    
    
วันนี้ (19 เม.ย.) นายธนิตพล ไชยนันทน์ ผู้อำนวยการการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เชียงใหม่ เขต 3 พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยนางสาวมัลลิกา บุญมีตระกูล รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์  ได้นำหลักฐานเป็นคลิปวีดีโอ เข้าร้องเรียนต่อคณะกรรมการการเลือกตั้งจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อให้ตรวจสอบกรณี ด.ต.วิทวัส มณีวงค์ สังกัดงานจราจร สถานีตำรวจภูธรเมือง จังหวัดเชียงใหม่ และ ส.ต.ต.โสภณ ชมภูงาม สังกัดงานป้องกันและปราบปราม สถานีตำรวจภูธรปางมะผ้า จังหวัดแม่ฮ่องสอน พร้อมบุคคลอื่นที่สวมชุดดำ มีพฤติกรรมเฝ้าติดตามความเคลื่อนไหวภายในบ้านของนางกิ่งกาญจน์ ณ เชียงใหม่ ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมส.ส.เชียงใหม่ เขต 3 พรรคประชาธิปัตย์  ในลักษณะข่มขู่ คุกคาม
นอกจากนี้พรรคประชาธิปัตย์ยังได้นำคลิปวีดีโอการขนคนมาใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้าเมื่อวันที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา และคลิปวีดีโอกรณีที่นางกัญญาภัคร มณีจักร หรือ ดีเจอ้อม แกนนำกลุ่มรักเชียงใหม่ 51 ซึ่งมีความสัมพันธ์อันดีกับพรรคเพื่อไทย เข้าไปป่วนเวทีปราศรัยของพรรคประชาธิปัตย์ ในระหว่างนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคกำลังขึ้นเวที ที่อำเภอดอยสะเก็ด ในช่วงเย็นวันที่ 17 เมษายน เข้าร้องเรียนต่อ กกต.เพิ่มเติมอีกด้วย ซึ่งจากวีดีโอทั้ง 3 คลิป แสดงให้เห็นว่าการเลือกตั้งครั้งนี้มีความรุนแรง ส่อถึงความไม่โปร่งใส จึงอยากให้กกต.ตรวจสอบข้อเท็จจริงและให้ความเป็นธรรมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น