วันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2556

รวบแล้วมือยิงโจ๋ 17 ดับ เมื่อ 11 เม.ย.56


รวบแล้วมือยิงโจ๋ 17 ดับ
 
รวบทีมฆ่าอริวัยโจ๋ได้อีก 2 โดยก่อนหน้านี้ย่องเข้ามอบตัวไปแล้ว 3 ยังเหลือมือปืนที่ลงมือโหดเหี้ยมอีก 1 ยังหลบหนี
เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 11 เม.ย. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา รองผบช.น. พล.ต.ต.ประยนต์ ลาเสือ ผบก.สส.บช.น. พล.ต.ต.นัยวัฒน์  ผะเดิมชิต ผบก.น.4 พ.ต.อ.สง่า กรรภิรมย์ ผกก.สส.บก.น.4 ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุมตัวนายเรวัฒน์ เพชรอาวุธ อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรี ที่222/2556 ลงวันที่ 3 มี.ค.56 และนายชัยวัฒน์ นาคสุข อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรี ที่ 338/2556 ลงวันที่ 2 เม.ย.56 ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน โดยจับกุมตัวได้ที่ร้านอาหารแพริมคลอง ต.ศรีสุราษฏร์ อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี พร้อมยึดของกลางรถเก๋ง โตโยต้า วีออส สีดำ ทะเบียน กท – 2747 นครสวรรค์ ที่ใช้ในการก่อเหตุ จำนวน 1 คัน

พล.ต.ท.คำรณวิทย์เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 13 ก.พ.56 เวลาประมาณ 01.00 น. เกิดเหตุคนร้ายขับรถเก๋งโตโยต้า วีออส ใช้อาวุธปืนยิงนายณัฐวุฒิ หรือบรีส โพธิศิริ อายุ 17 ปี เสียชีวิตที่บริเวณปากซอยพระยาสุเรนทร์ 20 แขวงและเขตคันนายาว หลังเกิดเหตุฝ่ายสืบสวนได้หาเบาะแสของคนร้ายจนสามารถติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีได้ เพราะกลุ่มผู้ต้องหามีพฤติกรรมโหดเหี้ยม มีการขับรถกลับมายิงซ้ำ

พล.ต.ต.นัยวัฒน์กล่าวว่า หลังเกิดเหตุฝ่ายสืบสวนได้เร่งหาเบาะแสของคนร้าย จนทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร รวมไปถึงผู้จ้างวานซึ่งมีความขัดแย้งกับผู้ตาย เรื่องเหตุทะเลาะวิวาทกันภายในบ่อนการพนัน จนกระทั่งมีการออกหมายผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องรวมทั้งหมด 6 คน เข้ามอบตัว 3 คน และล่าสุดจับกุมตัวนายเรวัฒน์ มือปืน และนายชัยวัฒน์ ได้ที่จ.ราชบุรี ส่วนมือปืนอีกรายที่อยู่ระหว่างการหลบหนีคือนายอนุวัฒน์ ชินวงศ์ อายุ 40 ปี

จากการสอบสวนผู้ต้องหายังให้การภาคเสธและจะขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมีพยานหลักฐานชัดเจนที่สามารถยืนยันได้ผู้ต้องหาทั้งหมดเป็นผู้ก่อเหตุ นอกจากนี้เมื่อตรวจสอบประวัติยังพบว่าผู้ต้องหาเคยถูกติดคุกและเป็นแก็งโจรกรรมรถด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่จะทำการสืบสวนขยายผลต่อไป.
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น