วันอังคารที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2556

แชร์ว่อน!!! "รมต.สุรพงษ์"ยกไหว้ "ฮอร์นัมฮง"-"ชาวเน็ต"บ่นชักหนาวๆ เมื่อ 16 เม.ย.56




แชร์ว่อน!!! "รมต.สุรพงษ์"ยกไหว้ "ฮอร์นัมฮง"-"ชาวเน็ต"บ่นชักหนาวๆ
แชร์ว่อนเน็ต!!!  "รมต.สุรพงษ์"ยกมือไหว้ "ฮอร์ นัม  ฮง" รองนายกเขมร พร้อมให้ "บิ๊กโอ๋-พงษ์เทพ" ทำตามด้วย ขณะชาวเน็ตฉะยับเขาฟ้องเอาแผ่นดินไทย แต่กลับไปนอบน้อม ชักหนาวๆ???
ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวันนี้ ( 16 เม.ย.) ในเฟสบุคของผู้ใช้นามว่า "ใจบางบาง ใยไหม หญิงในเชิงบวก" ได้โพสต์ภาพของ นายสุรพงษ์ โตวิจักรชัยกุล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ  ขณะเดินเข้าไปยกมือไหว้ นายฮอร์ นัม ฮง" รองนายกฯและรมว.ต่างประเทศของกัมพูชา 
พร้อมระบุข้อความว่า "  เขมรมาฟ้องเอาแผ่นดินไทยแต่รมต.เราดันไปไหว้อย่างนอบน้อมนี่หรือความภาคภูมิใจ  เหมือนมันนกรู้อะไรอย่างงั้น ...ซักหนาวๆๆ หลังปิดการแถลงด้วยวาจาของฝ่ายเขมร แล้ว ทาง นายสุรพงษ์ โตวิจักรชัยกุล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ได้เดินเข้าไปยกมือไหว้ นายฮอร์ นัม ฮง รองนายกฯ และรมว.ต่างประเทศของกัมพูชา คู่ความของประเทศไทย อย่างนอบน้อม พร้อมกับชี้ให้ นายพงษ์เทพ เทพกาญจนา รองนายกฯ และรมว.ศึกษาธิการ และ พล.อ.สุกำพล สุวรรณทัต รมว.กลาโหม ยกมือไหว้ นายฮอร์ นำ ฮง อีกด้วย ซึ่งทั้ง 2 คนรีบปฎิบัติตาม ในขณะที่ซีกข้าราชการกระทรวงต่างประเทศและทนายความไม่ยกมือไหว้ฝ่ายเขมร เพราะมุ่งเตรียมคดีปกป้องผืนแผ่นดินไทย"
ซึ่งเรื่องนี้ได้มีผู้เข้ามาโพสต์แสดงความเห็นจำนวนมาก เช่น คุณลอยศักดิ์  ระบุว่า " ระดับนี้....ยังไม่รู้จักคำว่า...กาละ...เทศะ....ไม่ต้องอ้างความสุภาพอ่อนน้อม ....เพราะคุณไม่เคยแสดงความอ่อนน้อม...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น