วันอังคารที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2556

แม่แจ้งความลูกสาวถูกมารสังคมลวงเล่นสงกรานต์แล้วพาไปข่มขืนยับ เมื่อ 16 เม.ย.56



แม่แจ้งความลูกสาวถูกมารสังคมลวงเล่นสงกรานต์แล้วพาไปข่มขืนยับ
 
ภาพจากข่าวสด
ภาพจากข่าวสด

เมื่อ 16 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ ร.ต.อ.วัชรพล  อ่อนเป็ง ร้อยเวร สภ. เมืองสมุทรปราการ กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก ได้มีนางลี  (นามสมมติ)  อายุ 50 ปี ได้พาเด็กหญิงเอ (นามสมมติ) บุตรสาววัย 14 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์ว่า ถูกนายธนา หรือตาล หร่ำอำไพ อายุ 25 ปี  ข่มขืนกระทำชำเรา เหตุเกิดภายในป่าหญ้ากลางซอยเทศบาล 1 ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ  

โดยเด็กหญิงเอ ได้เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. ของวานนี้ ตนและเพื่อนในวัยเดียวกันได้ชักชวนกันออกไปเล่นสาดน้ำสงกรานต์กัน ที่ซอยมิตรไมตรี หมู่ 1 ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ในระหว่างที่เล่นสาดน้ำสงกรานต์กันอย่างสนุกสนาน นางสาวแอม (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนรุ่นพี่ได้แนะนำให้รู้จักกับนายธนา อายุ 25 ปี ก่อนที่จะให้ตนขึ้นซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ที่นายธนา ขับอยู่เพื่อออกตระเวนเล่นสาดน้ำ จนกระทั่งมืดค่ำ นายธนา ได้พาตนแยกออกจากกลุ่มเพื่อนซึ่งมาด้วยกัน 4-5 คน โดยอ้างว่าจะพาไปส่งบ้าน ก่อนที่จะขับรถพาตนเลี้ยวเข้ามาในซอยเทศบาล 1 เข้ามาถึงบริเวณกลางซอยซึ่งเป็นป่าหญ้าและเป็นที่เปลี่ยวห่างไกลบ้านเรือนประชาชน  

จากนั้น นายธนา จอดรถและลากตนเข้าไปข่มขืนในป่าหญ้าดังกล่าว ตนพยายามขัดขึ้น แต่ก็ถูกนายธนาใช้กำปั้นชกเข้าที่ท้องของตนจนจุกไม่มีแรงขัดขืน นายธนา จึงได้ลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใครไป 1 ครั้ง และจะขอต่ออีกครั้ง แต่ตนไม่ยอมจึงถูกนายธนา ชกเข้าที่ใบหน้าและได้คว้าก้อนหินจะทุบหัวตน ก่อนที่จะลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ไปอีก 2 ครั้ง หลังจากนั้นได้ขู่ว่าห้ามไปบอกใครไม่งั้นจะตามทำร้ายก่อนจะพาตนเองนั่งซ้อนท้ายพามาทิ้งไว้ที่ปากซอยและหลบหนีไป

หลังรับแจ้งจึงได้แจ้ง พ.ต.ต.ธนกฤต รวยอารี สวป.2 สมุทรปราการ นำกำลังชุดปราบปรามพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในซอยเทศบาล 1 ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ พบพงหญ้าข้างทางซึ่งรกร้าง มีบริเวณที่หญ้าล้มราบเป็นวงกว้าง ในบริเวณดังกล่าวยังพบก้อนหินขนาดพอดีมืออยู่ 2-3 ก้อน ตามคำให้การของผู้เสียหาย จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

ต่อมา ตำรวจสืบสวนนำกำลังติดตามตัวนายธนา ผู้ก่อเหตุ ที่บ้านพักในซอยวัดชัยมงคล ตำบลปากน้ำ อำเภอเมืองสมุทรปราการ แต่ปรากฏว่านายธนา ไม่อยู่บ้าน แต่ทราบว่านายธนา แอบไปหลบอยู่ที่บ้านเพื่อน ในซอยคลองบางปิ้ง จึงได้นำกำลังเข้าปิดล้อมเมื่อนายธนา เห็นตำรวจได้กระโดดลงน้ำในคลองบางปิ้งว่ายน้ำหลบหนีไป เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาในการค้นหาอยู่นานกว่า 1 ชั่วโมงจึงสามารถจับกุมตัวได้ขณะหลบซ่อนตัวอยู่ใต้กอผักตบชวา ก่อนคุมตัวมาสอบสวนที่โรงพักโดยมีญาติพี่น้องของเด็กหญิงเอ ตามมาใช้รองเท้าตบหน้าของนายธนาด้วยความโกรธแค้น

จากการสอบสวนนายธนา ให้การว่าตนไม่มีงานทำ จึงตระเวนรับปล่อยพระเครื่องทั่วไป เมื่อได้เงินมาก็นำมาซื้อเหล้าดื่มเที่ยวเตร่ และรับสารภาพได้ลงมือข่มขืนเด็กหญิงเอจริง โดยทำไปทั้งหมด 3 ครั้ง และเคยก่อเหตุในลักษณ์เดียวกันมาหลายครั้งแล้วแต่ผู้เสียหายไม่กล้าแจ้งความเพราะตนขู่เอาไว้ว่าจะตามฆ่าให้ตายหากแจ้งตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น