วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2556

"รองผกก.สันติบาล" ขับชนชนท้าย 10 ล้อ บาดเจ็บสาหัส เมื่อ 21 เม.ย.56



"รองผกก.สันติบาล" ขับชนชนท้าย 10 ล้อ บาดเจ็บสาหัส
 
"รองผกก.สันติบาล" ขับชนชนท้าย 10 ล้อ บาดเจ็บสาหัส
ที่ชลบุรี เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 21 เม.ย. ร.ต.ต เดชา ดินแดง ร้อยเวร ส.ภ. เมืองชลบุรี  ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ ว่ามีอุบัติเหตุรถกระบะชนท้ายรถสิบล้อ  บนถนนสายบายพาสเลี่ยงเมืองชลบุรี ฝั่งขาเขากรุงเทพ ยู่บริเวณ ม.6 ต.บ้านสวน หลังรับแจ้งจึงรุดออกไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบรถกระบะวีโก้ 4 ประตุสีดำ หมายเลขทะเบียน ศฐ- 9278 กทม สภาพรถด้านหน้าพังยับ และภายในรถ  มีผู้ได้รับเจ็บยังติดอยู่ในเบาะฝั่งคนขับ  เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง ใช้เวลากว่า 30 นาที จึงสามารถออกมาได้ ทราบชื่อต่อมาคือ พ.ต.ท มาโนช นิยมพงษ์  อายุ 45 ปี  รองผกก. ฝ่ายปกครองกิจกรรม ศพข. บช.ส (กองบัญชาการตำรวจสันติบาล)ได้เจ็บแขนขวาฉีกขาดและเสียเลือดมากอาการสาหัส จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลชลบุรี  

ห่างออกไปเพียง 200เมตร ยังพบรถคู่กรณีเป็นรถยี่ห้อมิตชูบิชิ สีขาว หมายเลขทะเบียน 80-4484 ฉะเชิงเทรา เป็นรถบรรทุกข้าวสารมาเต็มคันรถ ได้จอดอยู่เลนซ้ายสุดสภาพด้านท้ายฝั่งขาวของรถพังยับเช่นกัน โดยมีนายธรรมนูญ การะเนตร อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลข 19 ม. ต.บางขนาก อ. บางน้ำเปรี้ยว จ. ฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นคนขับรถสิบล้อยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าทีตำรวจ อยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถบรรทุกสิบล้อไปรับข้าวสารมาจากฉะเชิงเทรา เพื่อมาลงที่ชลบุรี พอมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นหน้าปั้มน้ำมัน ตนได้ลงไปทำธุระเสร็จ และได้ขับกำลังจะขับรถออกมาเลนขวา และได้มีรถกระบะคันดังวิ่งมาจากทางบางแสนจึงชนเข้ากับท้ายรถของตน จึงทำให้เป็นเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น