วันอังคารที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2556

กลุ่มชายฉกรรจ์ซิ่ง กระบะยิงทหารที่ปากเกร็ดดับ1 เมื่อ 9 เม.ย.56



กลุ่มชายฉกรรจ์ซิ่ง กระบะยิงทหารที่ปากเกร็ดดับ1
 
เกิดเหตุมีกลุ่มชายฉกรรจ์ 7-8 คน ซิ่งกระบะ ยิงทหาร เสียชีวิต ที่ย่านปากเกร็ด ล่าสุด ปล่อยตัวประกันชาย 1 รายแล้ว ด้าน ผกก.ปากเกร็ด ชี้ เป็นการหักหลังเรื่องยาเสพติด 
เกิดเหตุ คนร้าย เป็นกลุ่มชายฉกรรจ์ ประมาณ 7-8 คน ขับรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีดำ 4 ประตู

เข้าไปรุมทำร้ายชาย 2 คน ที่บริเวณร้านยาดอง ติดกับทางเข้าหมู่บ้านยิ่งรวยนิเวศน์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี โดยชาย 1 คน ถูกยิงบาดเจ็บสาหัส พลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ส่วนอีก 1 คน ถูกอุ้มขึ้นรถกระบะ แล้วคนร้ายขับรถหลบหนีมุ่งหน้าไปทางวงศ์สว่าง

จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุพร้อมสอบปากคำพยาน

โดยเจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลว่า ชายที่ถูกอุ้มไปด้วยก่อนหน้านี้ถูกปล่อยตัวมาแล้ว และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างสอบปากคำในขณะนี้ ส่วนผู้บาดเจ็บที่ถูกนำส่งโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ  ซึ่งล่าสุดเสียชีวิตแล้ว ทราบชื่อต่อมา สิบเอก ธงชัย รอดหลง อายุ 25 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนยังไม่ทราบขนาดเข้าที่หน้าอก 1 นัด ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนติดตามเหตุที่เกิดขึ้นทั้งหมด เพื่อติดตามชายที่ถูกอุ้มดังกล่าว


คืบฆ่า ส.อ. ทหารพราน เหตุหักหลังยานรก - ปล่อยตัวประกันแล้ว

พ.ต.อ.นฤนาท พุทไธสง ผกก.สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงความคืบหน้ากรณีคนร้าย เป็นกลุ่มชายฉกรรจ์ ประมาณ 7-8 คน ขับรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้าวีโก้ สีดำ 4 ประตู เข้าไปรุมทำร้าย ชาย 2 คน ที่บริเวณร้านยาดอง ติดกับทางเข้า หมู่บ้านยิ่งรวยนิเวศน์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี และยิง 1 ใน 2 คน เสียชีวิต อีกทั้งยังจับที่เหลือไปเป็นตัวประกันนั้น ล่าสุด ทาง ตร. ทราบแล้วว่าผู้ตายคือ สิบเอก ธงชัย รอดหลง อายุ 25 ปี ไม่ได้เป็นทหารกองประจำการ แต่เป็นทหารพรานที่ปลดประจำการแล้ว โดยสาเหตุคาดว่า เป็นการหักหลังเรื่องการเบี้ยวเงินค่าเสพติด ที่ผู้ตายมีปัญหากับกลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าว 


และจากการสอบสวนเพื่อนที่ถูกจับเป็นตัวประกันไปด้วยนั้น ก็ให้การตรงกัน โดยไม่ทราบเรื่องปัญหาของผู้ตาย เพียงแต่นั่งอยู่ด้วยเท่านั้น คนร้ายจึงปล่อยตัวมา โดยขณะนี้ ตร. ทราบกลุ่มที่ก่อเหตุแล้ว และกำลังเร่งไล่ล่าตัวอยู่
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว และรูปภาพ คุณภาพดี โดย: INN NEWS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น