วันอังคารที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2556

เผยใบหน้ามือบึ้ม! ปะทัดยักษ์ร้านทองยะลา หลังตรวจสอบจาก CCTV โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 5 มีนาคม 2556 23:25 น

เผยใบหน้ามือบึ้ม! ปะทัดยักษ์ร้านทองยะลา หลังตรวจสอบจาก CCTV
โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์5 มีนาคม 2556 23:25 น





ยะลา - เผยภาพใบหน้าคนร้ายใช้ปะทัดยักษ์ วางในร้านทองซังเต้ง 2 หลัง ตำรวจนำกล้องวงจรปิดตรวจสอบ ชื่อนายฮาเฟนดี อูมา เป็นชาว จ.นราธิวาส สั่งเจ้าหน้าที่ทุกด่านตรวจสกัด คาดคนร้ายยังหลบซ่อนอยู่ในพื้นที่
       
       ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดยะลาว่า หลังจากเมื่อเวลา 15.20 น.ของวานนี้(5 มี.ค.) เกิดเหตุคนร้ายนำประทัดยักษ์ไปวางไว้ในร้านทองซังเต้ง 2 เลขที่ 4 ถนนรถไฟ เขตเทศบาลนครยะลา จนเกิดการระเบิดขึ้นภายในร้านทองซังเต้ง 2 ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกกระจกบาดเล็กน้อย 1 ราย ชื่อ น.ส.พิมภา ผอมขาวช่วง อายุ 54 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้าจากเศษกระจกบาด โดยหลังเกิดการระเบิด พนักงานในร้านทองได้ให้การว่า คนร้ายได้วิ่งเข้ามาในร้านทองอีกครั้ง ก่อนจะทำการหยิบเอา ทองคำรูปพรรณภายในตู้ ที่ถูกระเบิดจนกระจกแตก แต่คนร้ายถูกกระจกบาดที่มือจนเป็นแผล และไม่สามารถนำทองคำออกไปได้ คนร้ายจึงได้วิ่งหนีขึ้นรถจักรยานยนต์ ที่ คนร้ายอีกคนจอดรออยู่หน้าร้านหลบหนีไป
       
       โดยภายหลังที่ เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเศษท่อพีวีซี เศษดินดำ รวมทั้งตะปู จำนวนหนึ่ง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบภาพจากล้องวงจรปิดของร้านทองดังกล่าว ซึ่งสามารถบันทึกภาพขณะเกิดเหตุการณ์ขึ้นไว้ได้ ซึ่งจากการตรวจสอบภาพแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้นำภาพประวัติคนร้ายมาให้พนักงานภายในร้านทองได้ดู ก็สามารถระบุตัวคนร้ายได้ว่า คนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้ คือนายฮาเฟนดี อูมา อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33 ม.6 ต.แม่ดง อ.แว้ง จ.นราธิวาส และทางเจ้าหน้าที่ได้กระจายภาพคนร้ายไปยังจุดตรวจ ด่านตรวจในพื้นที่ เพื่อจะได้ติดตามจับกุมคนร้าย ซึ่งเชื่อว่า หลังก่อเหตุก็ยังคงหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น